• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ giáo viên có thể bị cấm giảng dạy vì không tố cáo chồng ngoại tình với học trò

Cuộc sống

Jane và Bryan Schalch đều là giáo viên tại một trường tư thục uy tín. Cả hai đều được phụ huynh, học sinh rất tin tưởng cho đến khi Bryan Schalch, 42 tuổi, bắt đầu ngoại tình với một nữ sinh 17 tuổi. Bryan đã tiếp cận và quen biết cô bé này thông qua các buổi dạy kèm.

lost bird thay giao ngoai tinh voi nu sinh 1

Hắn đã hôn cô bé trong các cuộc gặp bí mật của cả hai tại một bãi đậu xe siêu thị. Mọi chuyện đi xa hơn khi hắn tiếp tục đưa nữ sinh về nhà của mình ở Moreton Morrell, Warwickshire. Họ đã nảy sinh quan hệ 3 lần tại ngôi nhà này.

Một lần, hắn bị vợ bắt gặp đang cùng học sinh ngủ trong phòng nhưng cô Jane đã không tố cáo hắn với ban giám hiệu trường Warwick. Hậu quả của việc này là nhà trường đã sa thải cô và Hội đồng quản lý giảng dạy của thành phố hiện đang xem xét đề xuất đình chỉ giảng dạy vì đã không tố cáo hành vi trái đạo đức này.

Nữ giáo viên bị buộc tội cố ý bỏ qua và không tố giác việc chồng mình có quan hệ bất chính với một cô gái đang tuổi vị thành niên. Còn cơ quan quản lý giảng dạy lại nghĩ hành vi của cô Schalch là bỏ qua trách nhiệm bảo vệ an toàn cho các học sinh của trường.

lost bird thay giao ngoai tinh voi nu sinh 3

Jane biết chồng mình ngoại tình vào tháng 11/2015 khi cô về nhà và bắt gặp cô gái đang mặc đồ lót. Nhưng mối quan hệ lén lút này vẫn tiếp tục cho đến tháng 3/2016 và cuối cùng là bị phát hiện khi chính quyền bắt đầu để ý việc xuất hiện của cô gái trẻ lạ mặt trong nhà của cặp vợ chồng.

lost bird thay giao ngoai tinh voi nu sinh 5

Bryan bị buộc tội với 3 tội danh liên quan đến quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Tại toà án Warwick Crown, hắn khai nhận mình được bố mẹ của cô bé thuê làm gia sư riêng, hắn đã dùng lời nói dụ dỗ cô bé có quan hệ bất chính với mình. Khi kết thúc công việc gia sư, hắn vẫn tiếp tục liên lạc với nữ sinh này.

lost bird thay giao ngoai tinh voi nu sinh 2

Mối quan hệ này kết thúc khi hắn ta không đồng ý ly hôn vợ. Thẩm phán tại phiên toà xét xử đã chỉ trích hắn là một kẻ vô đạo đức và đáng khinh. Toà tuyên án phạt và cấm hắn tiếp tục làm bất cứ công việc nào có liên quan đến trẻ em.

Jane cũng bị sa thải vào tháng 3/2018 vì hành vi sai trái và thiếu trách nhiệm khi đang đảm nhận vai trò giáo viên.

lost bird thay giao ngoai tinh voi nu sinh 4

Tại một phiên điều trần của Cơ quan quản lý giảng dạy tại thành phố Coventry, hội đồng đã báo cáo rằng cô thừa nhận việc đã đẩy nữ sinh vào tình huống tổn hại vì không tố cáo chồng mình.

Jane khai rằng chồng cô đã nói dối rằng cô gái hắn ta đưa về nhà đã 18 tuổi.

Jane hiện làm giáo viên ở một ngôi trường khác nhưng Hội đồng vẫn đang xem xét có nên đề xuất lệnh cấm cô này tiếp tục làm công việc giáo viên hay không.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.