• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Nữ nhân viên sân bay 'vô duyên' chế giễu ngoại hình của hành khách

Cuộc sống

Sự việc xảy ra cách đây không lâu tại một sân bay ở Mỹ đã khiến nhiều người cạn lời vì độ lố bịch của một nữ nhân viên, khi mà cô này vô tư buông lời cợt nhả ngoại hình của hành khách.

sanbay2

Nguồn: Dispatch

Nhiều kênh truyền thông quốc tế như Fox News, NBC News vào ngày 16/08( theo giờ địa phương) đã đồng loạt đưa tin về một sự việc hi hữu phát sinh tại cổng an ninh tuyến quốc nội thuộc sân bay Quốc tế Greater Rochester.

Được biết, tháng 6 vừa qua, nam hành khách Neal Strassner có mặt tại sân bay Quốc tế Greater Rocheste để lên chuyến bay đến tiểu bang Kansas, khi đi qua cổng an ninh thì anh bất ngờ nhận được một mẩu giấy từ nữ nhân viên an ninh cùng câu hỏi: “Anh sẽ mở nó ra xem chứ?”.

Qua đoạn video được ghi lại từ camera quan sát, có thể thấy Strassner cư xử hoàn toàn bình thường, không hề có bất cứ vấn đề gì trước đó với nữ nhân viên, cho đến khi anh nhận được mẩu giấy mà bên trong chỉ viết vỏn vẹn dòng chữ “Anh xấu xí ghê”.

sanbay3

Nguồn: Dispatch

Thấy Strassner đã đọc mẩu giấy cùng phản ứng của anh, nữ nhân viên liền bật cười đầy khoái chí như thể coi Strassner là trò tiêu khiển của cô ta.

Thậm chí không chỉ đối với nam hành khách trên, nữ nhân viên này tiếp tục cầm bút viết vào mẩu giấy khác, dường như cô ta vẫn muốn trêu đùa các hành khách sau đó bằng phương thức tương tự.

sanbay4

Nguồn: Dispatch

Strassner đã yêu cầu phía sân bay công khai CCTV cùng lời bộc bạch: “Nếu người khác gặp phải chuyện này thì nó có thể khiến họ thấy tổn thương”.

Đây là một hành động không thể nào chấp nhận được, chúng tôi đã đuổi việc nữ nhân viên gây ra sự việc trên”, đại diện phía sân bay cho biết.

Đối với sự việc này, cư dân mạng cũng không khỏi buồn bực và ngán ngẩm với trò đùa vô ý thức của cô nàng nhân viên sân bay.

- Nhân loại bị làm sao vậy?

- Tất nhiên là cô ta đáng bị sa thải khi tìm kiếm niềm vui bằng nỗi đau tinh thần mà cô ta gây ra cho người khác. Và tôi chắc chắn rằng anh chàng kia không phải nạn nhân đầu tiên của cô ta.

- Cô ta bệnh thật chứ, chẳng có ai bình thường mà lại đi làm cái trò đấy cả. Hoàn toàn đáng bị đuổi việc.

- Sa thải là đúng khi cổ không tuân thủ quy tắc nghề nghiệp của mình. Như trong video đấy, cổ rõ ràng đang chơi đùa thư thả, chẳng chút bận tâm đến công việc. Đơn giản là chìm trong những thú vui

- Không chỉ sa thải, cô ta còn cần bị truy tố hình sự cơ.

Theo: Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.