• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ phóng viên bị quấy rối trên sóng truyền hình, giám đốc đài nhắm mắt cho qua

Cuộc sống

Nạn nhân, được xác định là cô Guo, hiện đang là phóng viên của một đài truyền hình Hong Kong. Trong một buổi ghi hình trực tiếp trận đấu bóng rổ, cô đã bị 2 người nước ngoài cưỡng hôn. Mặc dù tất cả mọi người đều chứng kiến vụ việc, nhưng giám đốc điều hành của công ty tin tức lại tuyên bố đây không phải là chuyện gì lớn.

https://www.facebook.com/hk01.news/videos/10155519805502794/

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Hong Kong về vụ việc nữ phóng viên bị cưỡng hôn

Trong lúc công tác tại trận chung kết bóng rổ ở Hong Kong Sevens, một giải đấu hàng đầu trong cuộc thi World Rugby Sevens Series, thì cô đột nhiên bị 2 khán giả nam người nước ngoài cưỡng hôn ngay trên khán đài sân vận động. Guo tiết lộ trong buổi phỏng phấn với đài HK01 rằng lúc đó cô rất bất lực, cô không cảm thấy đây là chuyện vui hay chỉ là hành động thân thiện.

Guo mô tả những cái hôn này là "hành động không thể chấp nhận được".

Mặc dù bị cưỡng hôn nhưng Guo vẫn cố gắng hoàn thành công việc trực tiếp của mình.

2

Tuy nhiên, ông Zhao Yingchun, giám đốc điều hành kênh truyền hình của cô Guo đang công tác, khẳng định không truy tố về hành động của 2 khán giả nam trên. Họ không thấy có chuyện gì quá lớn và sẽ giải quyết nhẹ nhàng.

"Mọi người đều hiểu rằng tại thời điểm đó, tỉnh An Huy đang trong không khí lễ hội. Ngay cả khi chuyện này xảy ra, mọi người cũng đều cười ", ông nói.

3

Đoạn clip được phát sóng trực tiếp trên Cable News lúc 7 giờ tối chủ nhật, đã gây tranh cãi trên các phương tiện truyền thông xã hội tại địa phương. Nhiều người biểu lộ sự ghê tởm về hành động lạm dụng này cũng như lên án sự vô trách nhiệm trong phản ứng của đài truyền hình.

Guo cũng đã tải video lên tài khoản Facebook cá nhân vào tối hôm đó, cô nói rằng mình vẫn bình tĩnh nhưng cô ấy đã mệt mỏi về thể chất và tinh thần sau vụ việc này.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.