• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ sinh bị buộc tội ngộ sát vì hành hạ tinh thần bạn trai, khiến anh ta tìm tới chỗ chết

Cuộc sống

Các công tố viên cho biết cựu sinh viên Đại học Boston - Inyoung You đã dùng những từ ngữ tồi tệ để lạm dụng tinh thần, thể xác và tâm lý đến nỗi bạn trai cô quyết định tự sát.

Sau đó, cô ta đã bị buộc tội ngộ sát không tự nguyện về vụ tự tử của bạn trai hồi tháng Năm và các quan chức xem đây cũng là một trường hợp tương tự như phiên tòa xét xử Michelle Carter.

Inyoung You, một nữ sinh viên 21 tuổi đến từ Hàn Quốc, đã "lạm dụng về thể chất, lời nói và tâm lý" nghiêm trọng đối với Alexander Urtula trong mối quan hệ kéo dài 18 tháng của họ đến nỗi anh ta đã quyết định tự sát.

Cuộc điều tra cũng xác định rằng việc lạm dụng trở nên thường xuyên hơn, mạnh mẽ hơn và ác độc hơn theo từng ngày, dẫn đến cái chết của Urtula.

Luật sư quận Suffolk Rachael Rollins nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo.
Chân dung nam sinh viên xấu số

Urtula là một sinh viên tại Boston College, đã tự kết liễu cuộc đời chỉ 90 phút trước lễ tốt nghiệp vào ngày 20 tháng 5. Gia đình anh đã đi từ New Jersey để tham dự sự kiện này.

Sinh viên đến Boston từ khắp nơi trên thế giới để theo học các trường cao đẳng và đại học nổi tiếng với mong muốn học hỏi và trải nghiệm thành phố sôi động. Gia đình và những người thân yêu của họ chắc chắn không mong đợi con em mình sẽ chịu đựng sự lạm dụng thể xác và tinh thần không hồi kết.

Sự việc này được chứng kiến bởi bạn bè của cặp đôi và cũng được nam sinh viên xấu số ghi lại trong nhật ký hàng ngày. Theo các công tố viên, You đã gửi cho người yêu của mình 47.000 tin nhắn trong vòng hai tháng trước khi chết, bao gồm "những lời nói lặp đi lặp lại để Urtula 'tự sát', 'đi chết' và rằng cô, gia đình anh ta và thế giới sẽ tốt hơn nếu không có anh ấy. "

Các công tố viên cho biết You cũng đã nhận thức được bạn trai mình đã bắt đầu xuất hiện chứng "trầm cảm và những ý nghĩ tự tử" nhưng vẫn tiếp tục thúc giục anh ta tự sát.

Vào buổi sáng định mệnh, You được cho là đã theo dõi vị trí của Urtula qua điện thoại rồi có mặt tại chỗ để xe ở khu phố Roxbury của Boston khi anh ta tự vẫn ở đó.

Người phát ngôn của văn phòng luật sư quận nói với BuzzFeed News rằng You chưa có luật sư pháp lý và dự kiến ​​sẽ bị buộc tội vào một ngày sau đó.

Urtula cũng là một chuyên gia về sinh học và đã làm việc như một nhà nghiên cứu trong bệnh viện ở New York.

Alexander là một sinh viên có năng khiếu, tham gia vào nhiều hoạt động khi còn ở trường, bao gồm Hiệp hội Boston College.

Joy Moore, phó chủ tịch lâm thời về các vấn đề sinh viên viết.
Michelle Carter

Trước đây Michelle Carter, 22 tuổi cũng đã bị buộc tội ngộ sát khi dùng những lời nói để lạm dụng tâm lý và đẩy Conrad Roy, 18 tuổi đến chỗ chết.

Carter đã bị từ chối tạm tha trong một phiên điều trần vào tháng trước.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.