• Về đầu trang
Chim Ong
Chim Ong

Pha giảm cân được xem là huyền thoại xứ Hàn: Chàng béo 114kg lột xác điển trai không thua gì Hyun Bin

Cuộc sống

“Giảm cân” có thể nói là vấn đề gây nhức nhối đối với nhiều người trẻ hiện nay. Ai cũng biết đó là quá trình khổ luyện đầy cam go, tốn nhiều sức lực lẫn nước mắt để có thể loại bỏ mỡ thừa. Hơn nữa, giảm cân cũng được xem là phương pháp "phù phép" con người ta trở nên xinh đẹp, điển trai hơn không thua gì phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhắc đến "giảm cân" thì một trong những màn lột xác đầy ngoạn mục tại Hàn Quốc không thể không kể đến vận động viên bơi lội Jo Sung Mo. Đây là ca giảm cân “khủng” khiến công chúng được mãn nhãn về thị giác và hoàn toàn tâm phục khẩu phục.

1

2

3

Cận cảnh chàng béo với số cân vượt ngoài 114kg.

Được biết, Jo Sung Mo là con trai của cố vận động viên bơi lội nổi tiếng Jo Oh Ryun thời bấy giờ - thế hệ “kình ngư” đầu tiên của xứ Kim chi.

Theo thông tin, ca ăn kiêng đốt mỡ gần 100 ngày này của anh nằm trong khuôn khổ chương trình Diet King of Sean Lee đã giúp vẻ ngoài Jo Sung Mo trở thành đề tài "hot" được mọi người ca tụng.

9

Quá trình lột xác được ghi nhận trong vỏn vẹn 100 ngày.

Là con trai trưởng của cố vận động viên Jo vang danh một thời, tuy nhiên số cân nặng ngày càng tăng không kiểm soát, sự nghiệp anh càng tụt dốc. Đến năm 2009, sau cú sốc đau buồn bởi sự ra đi đột ngột của bố anh, Jo Sung Mo đã quyết định tham gia vào dự án giảm cân của huấn luyện viên Sean Lee.

Ngoài ra, Jo Sung Mo mong muốn quay trở lại con đường tuyển thủ bơi lội một lần nữa để thực hiện những ước mơ còn dang dở của người cha quá cố.

10

Chàng béo thổ lộ mục đích và ý nguyện cuộc đời trước khi bắt tay vào việc giảm cân.

Thời còn 114kg, Jo Sung Mo vốn sở hữu gương mặt sẵn có đường nét khiến ai cũng có cảm giác nhan sắc của anh sẽ "lên hương" sau khi giảm cân. Quả thực, sau khi giảm mỡ thì dung nhan của chàng béo ngày nào giờ đây không thua kém gì thần tượng.

11

Gương mặt sáng láng của "kình ngư" vẫn hiện rõ dù đang 114kg.

12

Hành trình giảm cân 100 ngày khổ luyện được ghi nhận qua từng cột mốc.

Trải qua khóa tập luyện giảm cân 100 ngày, không ai có thể tin được đây là Jo Sung Mo 114kg trước đó. Thậm chí, nhiều người còn công nhận nhan sắc visual cực phẩm của anh hao hao tài tử Hyun Bin đình đám của xứ Hàn. Cùng chiêm ngưỡng cận cảnh "Hyun Bin" phiên bản sau giảm cân của chàng béo nhé!

8

4

5

6

7

Anh chàng đã khiến nhiều thần tượng nữ “đổ gục” bởi sự lột xác khó tin này. Phản ứng bùng nổ của nhiều người tại trường quay chỉ vì nhan sắc như "tạc tượng" của Jo Sung Mo.

page

Sau khi chương trình được phát sóng, anh chàng béo ụ 114kg đã giúp nhiều người chăm chỉ luyện tập để đạt được vẻ ngoài đẹp đẽ hơn. Hiện tại, sau nhiều năm anh lại bị tăng cân kha khá. Tuy nhiên, màn lột xác ngoạn mục của Jo Sung Mo ngày ấy vẫn khiến cư dân mạng nhắc đi nhắc lại đầy vẻ thán phục.

13

Hiện tại, Jo Sung Mo (phía phải) là huấn luyện viên bơi lội cho đội tuyển nước nhà.

Cư dân mạng cũng không tiếc lời trầm trồ ngưỡng mộ Jo Sung Mo sau màn "tái sinh" với diện mạo vô cùng “soái ca” ngày ấy:

- Wow ảnh đã làm gì với chế độ giảm cân mà được như vậy nè T.T Giỏi thật. Chắc là phải cực khổ lắm đấy chứ.

- Thật sự thật sự daebak!

- Trước khi giảm cân cũng đẹp trai rồi. Ngũ quan đều rất rõ nét.

- Rất ngưỡng mộ những ai từng giảm cân thành công ấy. Tôi chỉ giảm cân bằng việc nói miệng thôi T.T

- Bờ môi của ảnh nhìn đẹp thế không biết!!!

Theo: Instiz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.