• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phát hiện bạn gái qua mạng suốt 7 năm là bà cô 50 tuổi, trai Hàn đệ đơn kiện vì 'mất tiền mất cả thanh xuân'

Cuộc sống

Tập phát sóng mới nhất của chương trình Curious Stories Y hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của netizen Hàn vì mang đến một câu chuyện tình "bi đát" đến khó tin. Nhân vật chính trong câu chuyện là A - nam thanh niên vừa phát hiện mình bị lừa dối bởi bạn gái quen được 7 năm.

A quen B qua mạng và say đắm cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. B giới thiệu mình hiện đang làm bác sĩ và là con út trong một gia đình giàu có. Với A, B "hội tụ tất cả những yếu tố mà anh ấy muốn ở người phụ nữ lý tưởng".

Qua bức ảnh mà B gửi cho A, có thể thấy B là cô gái khá trẻ trung xinh đẹp.

Chỉ sau một thời gian tán tỉnh qua lại, cả hai cam kết lấy nhau và chung sống cả phần đời còn lại.

"Tôi từng hẹn hò với rất nhiều phụ nữ, thế nhưng chúng chỉ là những mối quan hệ thoáng qua mà thôi. Tôi hiểu phụ nữ và nhận thấy cô gái này thật khác biệt. Cô ấy có mọi thứ mà tôi muốn ở một người bạn đời lý tưởng, chính vì vậy tôi đã yêu cô ta."

A tâm sự

A và B đã duy trì mối quan hệ "yêu xa" suốt 7 năm. Dẫu là có lúc cãi vã song cả hai vẫn nhanh chóng làm lành.

B luôn cố gắng hết sức để thể hiện bản thân là một người vợ tuyệt vời. Cô đóng gói và gửi những loại thực phẩm lành mạnh theo mùa cho A và gia đình anh. B còn viết lên trên đó tin nhắn chân thành cho A cũng như bố mẹ chồng tương lai. Không quên bày tỏ cô rất yêu mến và muốn gặp họ.

Đổi lại, A - chàng trai hoàn toàn tin tưởng vào B dẫu mối quan hệ của cả hai tiến triển có phần chậm chạp. Theo A, bạn gái anh cần nhiều thời gian để thuyết phục bố mẹ đồng ý với chuyện hôn nhân này:

"Cô ấy đến từ một gia đình quyền thế và giàu có, dĩ nhiên họ sẽ không đồng ý để B quen tôi. Cô ấy hứa sẽ thuyết phục gia đình. Và thực sự là cô ấy có làm. Vào năm 2018, tôi đã gặp bố cô ấy đồng thời tháng trước thì tôi gặp mẹ cô ấy. Tôi đinh ninh chuyện hôn nhân của cả hai sẽ sớm được tiến hành."

A chia sẻ

Trái ngược hoàn toàn với sự mù quáng của A, gia đình anh lại khá tỉnh táo khi nhận ra những điểm bất hợp lí trong mối quan hệ này. Chẳng hạn như A luôn hứa sẽ đưa bạn gái về ra mắt gia đình nhưng rồi đột ngột hủy bỏ tất cả sau đó.

A tuyên bố với gia đình rằng anh gặp B nhiều lần trong quá trình họ hẹn hò. Tuy nhiên lời biện minh này thật sự khó tin đối với bố mẹ anh. Họ bắt đầu nghi ngờ về danh tính của cô bạn gái mang tên B.

Chỉ đến khi gia đình A nói rằng họ cũng sẽ phản đối đám cưới nếu B không xuất hiện, A mới bắt đầu nhượng bộ và để bố mẹ nói chuyện với B qua điện thoại. Cuộc trò chuyện càng khiến gia đình A thêm nghi ngờ B đang giấu diếm điều gì đó.

"Giọng cô gái đó nghe còn già hơn mẹ tôi nữa. Theo lời anh tôi thì cô nàng ấy khoảng 37-38 tuổi rồi. Nhưng tông giọng đó không phải của phụ nữ 38 tuổi."

em trai của A bày tỏ.

Với những nghi ngờ này, em trai của A đã tự mình lên đường đi tìm B. Cậu ta bắt đầu tìm kiếm quanh các bệnh viện quanh quê nhà của B bằng tên của cô nhưng không thành công. Với một chút giúp đỡ của thám tử từ đội ngũ sản xuất chương trình, em trai A đã tìm thấy địa chỉ thật của B cùng với... con trai cô.

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, B hóa ra là một phụ nữ ở độ tuổi 50, gặp A qua một trang web trò chuyện. Cô thú nhận rằng chính sự cô đơn đã thôi thúc cô dựng lên chuỗi dối trá này.

"Tôi thực sự rất cô đơn và tôi đã trải qua một giai đoạn khó khăn trong cuộc đời. Khi gặp A trên mạng, tôi rất vui vì đã tìm thấy một người, mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng hiểu tôi rất rõ. Lúc đầu tôi không nghiêm túc với mối quan hệ này song khi thời gian trôi qua, tôi đã nảy sinh tình cảm với anh ấy và thực sự thì tôi không bao giờ cố ý nói dối."

B tâm sự.

Sự thật đã được làm rõ, B thừa nhận tất cả mọi thứ bao gồm cả việc cô thuê diễn viên giả làm bố mẹ đến gặp bạn trai.

Về phần A, khi nghe em trai thuật lại sự việc, anh đã nhanh chóng đến Busan để xác nhận tình hình. Đến nước này, A thừa nhận rằng anh chưa từng gặp mặt B ngoài đời trong suốt 7 năm "hẹn hò". A đã gửi cho bạn gái khoảng 1500 USD (34.7 triệu VNĐ) mỗi tháng coi như tiền tiết kiệm cho đám cưới của cả hai.

Khi A và B chạm mặt nhau, A hoàn toàn suy sụp và không thể tin mình bị lừa dối suốt khoảng thời gian qua:

"Tất cả những gì tôi muốn là lấy được một người vợ tốt và làm cho mẹ tôi tự hào."

A chia sẻ trong nước mắt.

Cuối cùng, sự việc khép lại khi A đệ đơn kiện B để đòi lại số tiền hơn 115.000 USD (2.6 tỉ VNĐ) mà anh ta gom góp chuẩn bị đám cưới.

Khi tập phim được phát sóng trên show Curious Stories Y, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng tình yêu có thể thúc đẩy con người ta làm bất kì điều gì, kể cả điều ngu ngốc nhất:

- Khoan đã... cậu ta chưa từng gặp bạn gái trong 7 năm, vậy mà vẫn quyết định cưới và gửi cho cô gái đó hơn 100.000 USD?

- Sao lại có chuyện này trên đời?

- Trời ạ, 7 năm tan thành mây khói.

- Người đàn ông thật là ngây thơ... Hy vọng cô kia sẽ phải trả giá.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.