• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Phát ngôn gây sốc của nhà văn Pháp: 'Phụ nữ trên 50 tuổi quá già để yêu đương'

Cuộc sống

Cụ thể, tác giả người Pháp Yann Moix đã bị chỉ trích sau khi ông ta cho rằng mình sẽ không thể yêu đương gì với một người phụ nữ trên 50 tuổi, mặc dù năm nay Yann Moix cũng đã ngoài 50.

Nhà văn tuyên bố với tạp chí Marie Claire rằng ông thấy phụ nữ ở độ tuổi đó là "quá già":

Tôi thích cơ thể của phụ nữ trẻ tuổi hơn. Chỉ vậy thôi. Thân hình của một phụ nữ 25 tuổi thật sự rất quyến rũ và phi thường còn phụ nữ 50 tuổi thì chẳng có gì đặc biệt.

lost bird yann moix 3

Sau phát ngôn này, rất nhiều bình luận chỉ trích, phản ứng dữ dội bắt đầu xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Diễn viên hài người Pháp Marina Foïs đã nói đùa trong một tweet của mình rằng bà sắp bước sang độ tuổi 49, vậy là chỉ còn "một năm và 14 ngày" để "lên giường" với vị tác giả này.

lost bird yann moix 1

Một số người dùng Twitter chế nhạo rằng phụ nữ trên 50 tuổi có thể thở phào nhẹ nhõm trước phát ngôn của một gã thiếu tôn trọng nữ giới.

Một người khác thì bình luận:

Phụ nữ dưới 50 tuổi có thể vô hình với ông luôn không?

lost bird yann moix 7

Thậm chí, nhiều phụ nữ trên 50 tuổi còn đăng tải hình ảnh của họ để thể hiện sự tự tin về bản thân trong làn sóng phản đối những phát ngôn chê bai tuổi tác.

Trong số đó, có rất nhiều người chia sẻ hình ảnh của những ngôi sao Hollywood gần 50 tuổi như Halle BerryJennifer Aniston. Họ đều rất tự tin và sở hữu nét đẹp riêng của mình. Đây là những dẫn chứng có thể bác bỏ phát ngôn và suy nghĩ của nhà văn.

lost bird yann moix 4

Halle Berry năm nay đã 52 tuổi.

lost bird yann moix 5

Jennifer Aniston vẫn xinh đẹp và nóng bỏng.

Có vẻ ông ta không hiểu được rằng sự lãng mạn trong tình yêu không phải chỉ phụ thuộc vào độ săn chắc của cơ thể mà là sự kết nối giữa hai con người.

Moix là một người dẫn chương trình, đạo diễn và nhà văn từng đạt được nhiều giải thưởng. Ông còn nổi tiếng nhờ những lời tán tỉnh gây tranh cãi của mình trên các trang cá nhân.

lost bird yann moix 6

Cũng trong buổi phỏng vấn với Marie Claire, ông lại tiếp tục khiến nhiều người khó chịu khi tuyên bố mình có sở thích hẹn hò với phụ nữ châu Á đặc biệt là người Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Thật buồn và đáng trách khi phải nói với những cô gái đã hẹn hò với tôi rằng tôi thích kiểu phụ nữ châu Á hơn.

Có lẽ sau phát ngôn thiếu tôn trọng này của mình, nhà văn Yann Moix sẽ mất điểm trong mắt của công chúng, đặc biệt là nữ giới. Phụ nữ cần nhiều sự tôn trọng hơn những lời tán tỉnh từ đàn ông, vì vậy để tìm được một cô gái phù hợp, bạn hãy xứng đáng với cô ấy trước.

Theo: BBC
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.