• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Phố Tây' Bùi Viện vắng vẻ, tối om sau khi TP.HCM yêu cầu đóng cửa tất cả quán bar

Cuộc sống

Để phòng chống dịch bệnh Covid-19 lan rộng trên địa bàn TP.HCM, chính phủ đã yêu cầu đóng cửa tạm thời một số dịch vụ giải trí bao gồm rạp chiếu phim, quán bar, game online, các điểm massage, karaoke, vũ trường, sân khấu từ 18 giờ ngày 14/3.

Công văn chính thức thông báo về việc tạm ngưng hoạt động các dịch vụ giải trí trên địa bàn TP.HCM.

Ngay khi có quyết định trên, các tụ điểm giải trí đã lập tức chấp hành, biến quận 1 TP.HCM trở nên vắng vẻ vì thiếu các hoạt động giải trí về đêm. Đặc biệt là cảnh tượng hiếm thấy ở Phố Tây Bùi Viện, nơi nổi tiếng có nhiều quán bar, quán rượu cho khách nước ngoài và trong nước.

Tối 14/3, tất cả quán bia, rượu, bar, vũ trường tại Bùi Viện đề đã đóng cửa, để lại cảnh tượng tối om tại một trong những khu phố sầm uất nhất Sài Gòn. Có lẽ đây chính là cảnh tượng khiến bất cứ người dân Sài Gòn nào cũng cảm thấy không quen mắt.

Cảnh hoang vắng tại Phố Tây Bùi Viện vào tối ngày 14/3.
Vắng vẻ hơn cả ngày Tết.
Có lẽ bất cứ người dân Sài Gòn nào cũng không quen với cảnh tượng này.

Mọi người đều cảm thấy ngỡ ngàng với cảnh tượng này nhưng vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên cũng đành phải chấp nhận.

Vì nguy cơ lây nhiễm virus tại những nơi tụ tập đông người rất cao nên chính sách đóng cửa các dịch vụ giải trí là một bước đi đúng đắn. Trước mắt, các hoạt động tại rạp chiếu phim, quán bar, game online, các điểm massage, karaoke, vũ trường, sân khấu sẽ tạm thời đóng cửa đến hết tháng 3/2020. Sau đó tuỳ theo tình hình diễn biến dịch bệnh sẽ có thông báo chính thức mới.

Để bảo vệ bản thân và cộng đồng, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang lây lan nhanh chóng, bạn hãy hạn chế tối đa đến những nơi tụ tập đông người. Luôn đeo khẩu trang tại nơi công cộng và rửa tay thường xuyên.

Theo: Phu Thien Mai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.