• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phớt lờ lời tán tỉnh, nữ idol người Nhật bị trai Hàn hành hung dã man ngay giữa đường phố Seoul

Cuộc sống

Miyurin (19 tuổi) - là một idol nổi tiếng trên mạng xã hội Nhật Bản với hơn 10.000 người theo dõi. Mới đây, cộng đồng fan của Miyurin được dịp "dậy sóng" khi nghe tin thần tượng bị hành hung dã man trong chuyến du lịch sang Hàn Quốc.

66830225 2426539744268190 1024890791632787512 n

Ngày 23/8, Miyurin chia sẻ trên Twitter rằng cô vừa bị một gã trai Hàn lạ mặt tấn công trên đường phố.

"Một người đàn ông Hàn Quốc đã đánh tôi. Hắn nắm tóc và giữ tay tôi chặt đến mức nó đỏ ửng."

1

Một người bạn đi cùng Miyurin đã quay được đoạn video cho thấy gã trai (áo tím) bám theo các cô gái khi họ đi dạo ở Hongdae. Tên này liên tục hét lớn đòi đuổi nhóm bạn này về nước: "Cút khỏi Hàn Quốc đi".

Khi nhận ra đang bị ghi hình, hắn ta nổi điên và bắt đầu chửi bới, sau đó lao vào đánh đập Miyurin. Nữ idol chia sẻ những bức hình bị hành hung cùng dòng trạng thái:

"Đàn ông Hàn Quốc sẽ nổi giận nếu bạn phớt lờ lời tán tỉnh và quấy rối của họ. Tôi đã vô cùng sợ hãi. Hàn Quốc không hề an toàn."

ecpmsmsvaaar51g

ecpmsmwu4aa0f9y

ecpmsmsu4aabvic

ecpmsmxvaaazdxl

Gã này liên tục đá, đấm và túm tóc Miyurin giữa chốn đông người.

Dòng tweet của nữ idol người Nhật nhận phản ứng bùng nổ từ cư dân mạng. Nó đã thu hút hơn 200.000 lượt thích, gần 140.000 lượt retweet và hàng trăm ngàn bình luận.

Không chỉ có netizen Nhật tỏ ra bức xúc với hành động của kẻ côn đồ kia, ngay cả cư dân mạng xứ Hàn cũng cảm thấy phẫn nộ và xấu hổ vì hành động bạo lực này.

1567251138 unnamed 1

"Thành thật xin lỗi. Chúng tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ. Loại đàn ông này chỉ là một con sâu làm rầu nồi canh. Luật pháp Hàn Quốc sẽ trừng trị mạnh tay những kẻ như hắn." - một netizen Hàn nhắn gửi Miyurin.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết họ đã điều tra và triệu tập người đàn ông họ Bang (33 tuổi) ngay sau khi đoạn video lan truyền trên internet. Bang bị kiện vì tội lăng mạ và tấn công thể xác người khác. Bằng chứng gần như đã đầy đủ, song gã này vẫn chưa thừa nhận tội danh và đang đợi nhận sự trợ giúp từ luật sư.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.