• Về đầu trang
Hannah
Hannah

Rùng mình chuyện kẻ cầm đầu 'phòng chat thứ N' từng nhận tiền để giết người hộ

Cuộc sống

Ngày 24/3 vừa rồi, đài truyền hình SBS công bố thông tin gây sốc, rằng Jo Ju Bin, cái tên đứng sau tội ác phòng chat thứ n đang rúng động truyền thông gần đây, ngoài những tội ác đã được công bố trước đó, hiện còn đang nhận điều tra tại sở cảnh sát với tội danh khác là "Âm mưu giết người". Theo thông tin từ cảnh sát, Jo Ju Bin đã cùng với một người khác, lên kế hoạch hãm hại một bé gái đang đi nhà trẻ.

Nhân viên lao động công ích thuộc ủy ban quận họ Kang, là một thành viên trong "phòng tiến sĩ", bị tình nghi là kẻ bí mật khai thác thông tin cá nhân của các nạn nhân cho Jo Ju Bin. Trước đây họ Kang từng phải lãnh án tù 1 năm 2 tháng do thường xuyên phạm tội uy hiếp một phụ nữ tuổi 30, hắn vừa ra tù vào tháng 3 năm ngoái.

Họ Kang sau khi ra tù, vì muốn báo thù người phụ nữ đã tố cáo mình, nên cuối năm ngoái đã nhờ Jo Ju Bin lên kế hoạch trả đũa. Họ Jo sau khi nhận lời đã nói sẽ tìm đến nhà trẻ mà con gái người phụ nữ này đi học để sát hại cô bé.

Nguồn ảnh: SBS

Họ Kang đã trả cho họ Jo 4 triệu won làm thù lao cho phi vụ, số tiền được Kang đặt trong một trụ cứu hỏa của tòa chung cư nơi một hội viên phòng tiến sĩ sinh sống để Jo tới cầm đi.

Nơi giao dịch tiền của họ Jo và họ Kang

May mắn thay tội ác này chưa thành sự thực, dẫu vậy họ Jo và họ Kang vẫn đang bị điều tra về vụ việc với khả năng bị kết án "âm mưu giết người". Ngoài ra cảnh sát cũng đang điều tra hành vi lừa đảo của Jo Ju Bin. Họ Jo bị tình nghi là vào tháng 12 năm ngoái đã tiếp cận một nhà báo với thông tin có USB thông tin mật về chính phủ và lừa đổi 15 triệu won.

Đài truyền hình SBS đưa tin về vụ việc

Theo: SBS, Theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.