• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Sắp đến ngày cưới, chồng lên tận Reddit nói xấu vợ chỉ vị chuyện mua váy cưới

Cuộc sống

Phụ nữ đã luôn mơ về ngày cưới của mình kể từ khi còn là những cô gái đôi mươi. Họ sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì có thể để khiến ngày cưới diễn ra theo đúng ý mình.

Nhưng đối với cô dâu trong bài viết, điều cản trở đám cưới trong mơ của họ không phải là tiền hay sự sụp đổ của gia đình - mà là người chồng tương lai của cô.

Việc chuẩn bị cho đám cưới vào mùa hè của cặp đôi này rất thú vị, cho đến khi chú rể từ chối bỏ ra hơn 1.000 USD mà vợ sắp cưới cần cho chiếc váy cưới.

Người đàn ông đã tìm đến Reddit với hy vọng nhận được một số lời khuyên, nhưng anh ta đã nhận phải nhiều thứ tồi tệ hơn. Anh ta thậm chí còn chê bai vợ sắp cưới "hành động như một đứa trẻ đang nổi cơn thịnh nộ khi không có được món đồ chơi mà mình muốn".

Cả hai đã tiết kiệm được 10.000 USD cho ngày trọng đại và chi tiêu hợp lý khoảng 4.000 USD cho phần còn lại cho kế hoạch đám cưới.

Nhưng mọi thứ đã sụp đổ khi chú rể đề nghị mua một chiếc váy 50 USD trên mạng.

Anh ta chia sẻ:

"Tôi biết mọi thứ đắt hơn khi nó được dùng cho đám cưới. Tôi không hề mong đợi điều một chiếc váy có giá 950 USD cùng với tấm khăn che mặt lên tới 120 USD."

Váy cưới trung bình có giá 1.631 USD ở Mỹ và 1.385 bảng ở đây tại Anh, thế nên chiếc váy mà cô dâu đã chọn thực sự là quá rẻ so với mặt bằng chung.

Nhưng chú rể không nghĩ như thế, anh không thể hiểu tại sao lại phải chi nhiều tiền cho chiếc váy chỉ được mặc trong một ngày.

Anh ấy chia sẻ trên Reddit rằng mình đã lục tìm trên mạng và thấy rất nhiều chiếc váy được bán với giá rất rẻ.

Anh nói:

"Tôi đã cố gắng cho cô ấy xem một vài chiếc váy mà mình đã tìm thấy trên một ứng dụng được đề xuất có tên Wish và một số trang web khác nhưng không có chiếc nào làm vừa lòng cô ấy.

Do bị từ chối, cô dâu thậm chí còn đề nghị mua chiếc váy bằng số tiền do chính mình tiết kiệm nhằm cứu vãn tình hình.

Cuộc tranh cãi kết thúc với việc cô giận dỗi trở về nhà bố mẹ đẻ. Nhưng mọi thứ còn trở nên tồi hơn khi cô nhìn thấy bài đăng đầy gay gắt của chồng sắp cưới và anh đã phải công khai xin lỗi.

Ngay sau khi bài viết gốc được chia sẻ, một phiên bản cập nhật đã được thêm vào sau đó. Người chồng tiết lộ vợ sắp cưới của anh, Emma đã rất tức giận khi nhìn thấy bài đăng.

"Emma đã nhìn thấy bài viết này, thật là một sai lầm khi đăng ở đây và tôi xin lỗi vì đã đăng tải chủ đề không thích hợp trên Reddit. Tôi là một kẻ tồi tệ."

Bài đăng của anh đã thu hút khoảng 3.000 bình luận, đa số mọi người không đồng ý với quan điểm của anh ấy.

Một người nói: "Bạn nói rằng không muốn cô ấy dùng đồ rẻ, nhưng sau đó lại nói rằng muốn cô ấy mua một chiếc váy cưới chỉ trị giá 50 đến 100 USD.

Một người khác nói thêm: "Đây là giá quá rẻ ngay cả đối với một chiếc váy thông thường".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.