• Về đầu trang
Nheo
Nheo

'Siêu anh hùng' 4 tuổi tặng đồ ăn cho những người vô gia cư trong thành phố

Cuộc sống

Ở tuổi lên 4 Austin Perine có một sở thích rất khác với những người bạn cùng trang lứa - làm từ thiện. Trong một lần xem Thế giới động vật, bố của Austin đã nói với cậu bé rằng những con gấu trúc bị mẹ bỏ rơi là những người vô gia cư.

hartman 3

Vì biết con trai rất tò mò về ý nghĩa của từ Homeless (vô gia cư), ông bố đã dẫn Austin tới thăm nơi ở của người vô gia cư trong thành phố. Sau chuyến ghé thăm đặc biệt đó, cậu bé nhận ra rằng, rất nhiều số phận đáng thương không có cho mình những bữa ăn tử tế. Austin liền đưa ra một quyết định to lớn: Xin lấy tiền trợ cấp đồ chơi để mua bánh sandwich gà tặng cho người vô gia cư. Cậu tự tin tuyên bố rằng :

Đó là điều mà một tổng thống phải làm.

180518162002 03 al boy helps homeless exlarge 169

Cũng từ đó cái tên tổng thống Austin ra đời. Với áo choàng siêu nhân màu đỏ, dù thời tiết có khắc nghiệt ra sao, cậu bé đáng yêu này vẫn không nản lòng và từ bỏ nhiệm vụ. Mỗi lần trao tay một chiếc bánh gà, Austin lại nhắc những người vô gia cư rằng :

Đừng quên thể hiện tình yêu thương nhé các cô các chú.

180518161959 02 al boy helps homeless exlarge 169

Câu chuyện về sự đáng yêu của cậu bé 4 tuổi này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Austin ngay lập tức trở thành một người truyền cảm hứng, được mời tham dự rất nhiều các chương trình truyền hình và xuất hiện thường xuyên trên báo chí cũng như mạng xã hội.

hartman 2

Hãng Burger King – nơi Austin cùng bố mua bánh đi tặng mỗi tuần cũng đã quyết định tài trợ cho dự án tuyệt vời này 1000 USD/tháng trong vòng 1 năm để cậu bé có thể hoàn thành mơ ước của mình.

180518162005 04 al boy helps homeless exlarge 169

TJ Perine – bố của Austin cho biết:

Tôi mong rằng việc làm của thằng bé sẽ tạo ra những tác động tích cực tới cộng đồng. Trong tương lai, với sự ủng hộ tới từ các mạnh thường quân, tôi muốn xây dựng một trung tâm giải quyết các vấn đề dẫn tới thực trạng vô gia cư như: Bệnh tâm thần, nghiện rượu, ma tuý,…

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.