• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tàn cuộc tình, 'sugar baby' bị đại gia đòi 1,5 triệu USD tiền bồi thường

Cuộc sống

Ở phương Tây hiện nay đang thịnh hành mối quan hệ giữa các cô gái với những người đàn ông lớn tuổi hơn, có người thậm chí còn đáng tuổi... bố cô. Người đàn ông (thường được gọi là "sugar daddy") có tài chính vững vàng sẽ chu cấp cho cô gái (được gọi là "sugar baby") một số tiền lớn, quà cáp hàng tháng và cô có nhiệm vụ thoả mãn những yêu cầu của ông ta, bao gồm cả tình dục.

Trong vụ kiện mà chúng ta đang nhắc tới, nguyên đơn là ông John Doe - 45 tuổi hiện đang giữ vị trí cao trong ban điều hành công ty giao dịch NASDAQ. Ông John quyết tâm sẽ đòi bằng được 1,5 triệu USD phí bồi thường từ phía bị cáo là cô Jessica Jiahui Lee (19 tuổi).

Jessica tự xưng là chuyên gia tại một công ty tư vấn song sự thật không phải vậy.

Theo lời John thì cô Lee đã nói dối về tuổi của mình và lừa đảo tiền của ông ta. Không những thế, Lee luôn đe dọa sẽ hủy hoại cuộc đời John sau khi chia tay.

John cho biết mình đã gặp gỡ Lee vào khoảng thời gian chuẩn bị ly hôn với người vợ từng gắn bó suốt 10 năm. Ông ta phải trả phí bảo hiểm xe hơi, phí điều trị và thanh toán các hóa đơn mua hàng tạp hóa cho cô này. Cùng lúc đó Lee lại bí mật qua lại với nhiều người đàn ông khác, trao đổi tình dục để nhận về đồ hiệu và các chuyến du lịch xa xỉ.

John cứ ngỡ người yêu mình là một cô gái quyến rũ và đứng đắn, đâu ngờ cô ta chính là một "Sugar Baby" chuyên nghiệp...

Cô gái này mới 19 tuổi nhưng lại nói với John rằng mình đã 25...

Cuộc sống xa hoa và sang chảnh đều nhờ làm "bồ nhí" của các đại gia.

Ryan Jacobson - luật sư của nguyên đơn nói rằng khi nhận thấy dấu hiệu "đào mỏ" từ cô gái trẻ, ông John đã quyết định chấm dứt mối quan hệ này. "Cô Lee luôn tỏ thái độ thù hằn với thân chủ của tôi. Cô ta tìm cách phá hoại danh tiếng của ông ấy với gia đình, bạn bè và các đối tác kinh doanh".

Yêu cầu nhận hỗ trợ tài chính sau khi chia tay nhưng bị từ chối, cô Lee đã nhắn liên tục nhắn tin đe dọa ông John: "Tôi sẽ cho tất cả mọi người biết ông là kẻ lừa dối vợ và hiếp dâm".

Dù từng nhận được lời cảnh cáo, nhưng Lee vẫn tiếp tục quấy rối.

Lee "tổng tấn công" người tình cũ trên mạng xã hội bằng cách tạo một tài khoản Instagram giả mạo tên John. Cô này follow các thành viên trong gia đình John rồi đăng tải những bức hình khỏa thân của ông ấy. Hơn thế nữa, Lee còn liên lạc với vợ cũ của John và gây phiền nhiễu đến mức bị khiếu nại lên Sở cảnh sát San Francisco.

"May mắn thay, luận pháp có cách xử lí nghiêm khắc với các thành phần như cô Lee đây, người nghĩ rằng họ có thể ẩn sau Internet để khủng bố ai đó mà không bị phát hiện" - luật sư Ryan chia sẻ

Không dừng lại ở việc tấn công người tình trên mạng xã hội, cô Lee thậm chí đã đến tận nhà John để đâm thủng lốp và phun sơn lên chiếc xe hạng sang của ông này.

Hiện Tòa án bang Texas vẫn đang trong quá trình xử lí vụ kiện vậy nên rất khó để đưa ra kết luận liệu "Sugar Baby" có phải bổi thường khoản tiền 1,5 triệu USD hay không. Song với những việc mà cô Lee đã làm, có lẽ chúng ta đều cảm thấy phần thắng chắc chắn sẽ nghiêng về người tình cũ của cô.

Theo: NS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.