• Về đầu trang
Xyresix
Xyresix

Tặng tên người yêu cũ cho... gián với giá chỉ 45.000 đồng, nhanh tay nào!

Cuộc sống

Dịp lễ Valentine này bạn đã có dự định gì cho người yêu cũ của mình chưa? Dù đã quên được "ex" hay chưa thì cũng đừng tặng hoa hay sô-cô-la nhé. Hoa rồi cũng tàn, sô-cô-la rồi cũng chảy. Bạn biết thứ gì sống cực dai không? Gián. Đúng vậy, loài vật kinh tởm này có thể sống sót qua cả những vụ nổ hạt nhân đấy. Còn món quà nào chu đáo hơn là dùng tên người yêu cũ để đặt cho một chú gián "xinh xắn" nữa?

Chỉ với khoảng 1,50 bảng Anh (45.000 đồng) thôi, một cá thể thuộc loài sinh vật ghê tởm nhất hành tinh này sẽ mang tên người yêu cũ của bạn. Không chỉ nói suông đâu, còn có cả chứng nhận nữa đấy nhé!

Video quảng cáo cho một chiến dịch tương tự được thực hiện vào năm 2017 của sở thú Bronx, thành phố New York, Mĩ

Nghe thì có vẻ là khá "tàn nhẫn" nhưng đây thực ra là một hoạt động từ thiện. Chiến dịch đặt tên cho gián này được thực hiện bởi Trung tâm bảo tồn Hemsley ở hạt Kent, Anh quốc và tất cả số tiền thu được sẽ giúp tài trợ những dự án ở sở thú này.

Sở thú này quảng cáo: "Đối với những ai không muốn báo thù người yêu cũ nhưng vẫn thấy khó chịu, có một cách giúp bạn cảm thấy khuây khoả hơn vào dịp lễ Valentine này. Chúng tôi cho bạn cơ hội tôn vinh người yêu cũ vô giá trị bằng một chú gián vào ngày lễ tình yêu. Chúng tôi sẽ 'làm nổi bật' những sinh vật 'nằm dưới đáy xã hội' này qua chương trình 'đặt tên cho gián' để gây quỹ cho những dự án ở sở thú."

screenshot 2 li

Trang web giới thiệu và đăng kí của chiến dịch

Nếu vẫn chưa một mảnh tình vắt vai thì đừng lo, bạn vẫn có thể đặt tên một đứa bạn "khốn nạn" cho gián chẳng hạn?

Một khi đã đóng góp 1,50 bảng Anh, cái tên mà bạn đã chọn sẽ được hiển thị ở chuồng của con gián. Với cái giá nhỏ bằng ly trà sữa này, bạn còn chần chừ gì nữa? Mỗi khi cảm thấy buồn bực, hãy nhớ rằng ở đâu đó tại một sở thú, một con gián bẩn thỉu với tên của người yêu cũ bạn đang phải bò đi bò lại trong cái chuồng nhỏ bé và tù túng. Một sự trả thù ngọt ngào!

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.