• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Thì thầm nhỏ to những chuyện vô duyên 'í ẹ' của khách đến chơi nhà

Cuộc sống

Mời khách đến nhà, dĩ nhiên là ai cũng quý như nhau. Tuy nhiên, mình có lòng thì khách cũng phải có dạ. Đôi khi một bên lịch sự, nhiệt tình mà bên còn lại vô ý tứ hết mức có thể, làm cho các chủ nhà phải đau đầu nhức óc, thậm chí muốn "đuổi phứt" cho xong.

Cùng xem những câu chuyện bất lịch sự của các vị khách khiến chủ nhà không ưa, để tránh trường hợp "một đi không trở lại" nhé!

Hiển nhiên là cho bọn nít ranh vào phòng đập phá nát đồ đạc rồi bảo "Em nó có biết gì đâu" hay "Mấy cái đồ quỷ này có đáng nhiêu đâu".
Hoặc đi vệ sinh không đóng nắp, tệ hơn là éo thèm xả nước bồn cầu.

1. Hút thuốc
2. Đi vệ sinh xong không đậy nắp bồn cầu
3. Chạm vào khăn tắm của tôi (này, tôi thừa biết đấy)
4. Yêu cầu thăm thú nhà (lúc đó nhà tôi mới xây xong) và tự ý bước vào phòng của tôi
5. Tự ý động vào giá sách của tôi (TÔI THỪA BIẾT ĐÓ MẤY NGƯỜI ƠI :))
6. Làm con mèo của tôi cáu.

Thằng đấy tính là em họ xa của mình, lúc ấy nó học trường nội trú gần nhà mình, nên mẹ nó xin để nó ở nhà mình vào cuối tuần.
Nó ở được tầm 3 tuần, đến tuần thứ 3, nó gom luôn 2 con gấu bông mình mua bỏ vào vali. Lúc đấy mình có lục vali, mà không lục kỹ tận đáy dù chỗ đấy cộm lên rõ mồn một .
Mình nói với ba, thế là tuần sau nữa nó không ở nhà mình nữa. Lúc nó lại dọn đồ, ba có hỏi lại mà nó chối, kêu ko biết.
Phòng mình ở cuối nhà, đến chiều là nó vô xem ti vi rồi ngủ trong đó, nó không lấy không lẽ 2 con gấu biết bay.

Tôi ghét nhất những người qua chơi nhà đúng giờ cơm, mời vào ăn chung không chịu thì mời ra phòng khách chờ chủ nhà ăn nốt mấy miếng đi. Đây lại cứ đứng ngay bên mâm cơm người khác, lại còn bình phẩm kiểu: "Ui sao nhà chị kho cá ít nước màu thế, ui nhà chị ăn rau nhiều thế, ui hai cái đứa này con gái mà ăn nhiều nhờ". Điên hết cả tiết!

Có thể loại bác nào mà đến ăn ở nhà mình nhưng không hề có một tẹo ý định nào giúp mình trong việc nấu nướng, dọn dẹp, phơi phóng không??? Bác đi nghỉ dưỡng cao cấp cùng oshin à!

Đám bạn cùng lớp qua nhà tao làm lồng đèn cho trường, mượn quần áo của tao để thay, lục tung tủ đồ của tao rồi bắt đầu chê tao mặc đồ quê mùa như mấy bà đẻ (tao thường mặc bộ cotton cho mát), bảo tao quăng hết quần áo đi sắm lại cái mới.

1. Lũ trẻ con tự ý dùng máy tính của tao và đòi lên phòng tao chơi.
2. Khách đến tự ý bật nhạc siêu to.
3. Hỏi về việc riêng kiểu như: Cháu được học sinh giỏi không? Định thi trường nào? Có bạn trai chưa?
4. Xả rác bừa bãi ra nhà khi cái thùng rác để ngay cạnh.
5. Không trông con để nó phá xong kiểu:

"Trẻ con ấy mà, cháu đừng chấp".
Và tỉ tỉ thứ vô duyên khác!

Họ hàng ba người sang nhà mình chơi và ngủ lại nên chị mình phải nhường giường cho họ ngủ. Con họ ngủ tè dầm lên giường của chị mình, sáng họ về mình lên giường chị mình ngồi mới biết là tè dầm.
Lúc ăn xong, mẹ mình dọn rồi ngồi rửa chén trong khi họ vẫn bình thường ngồi coi tivi.

Con bé nhà hàng xóm vào phòng tôi chơi lúc tôi không ở nhà, tranh thủ đập tan đôi kính áp tròng ban đêm mới toanh 10 triệu của tôi dù kính đã được cất cẩn thận trong tủ. Tôi về nhà thấy bàn với sàn dính nước, ra hỏi thì nó tưởng tôi đùa cười cười trả lời em không biết. Và thế là mấy ngày trời liền tôi chẳng nhìn thấy gì vì không có kính.

Vào nhà mình chơi tương cả giày dép bẩn lên sàn gỗ mình lau gần hai tiếng đồng hồ. Trẻ con thì chạy khắp nơi, sờ mó khắp nơi, hò hét ầm ĩ. Mình nhắc nhở thì bố mẹ bảo trẻ con phải nghịch mới lớn được, ở nhà bọn nó cũng thế, cô chú bảo mãi không được. Mình bảo luôn: "Cô chú không dạy được thì để cháu làm nhé" rồi cầm cái thước kẻ gỗ mét hai của bố đứng lăm lăm ở giữa nhà, bọn trẻ con đứa nào đứa đấy ra ngồi xem tivi ngoan như cún.

Nếu bạn muốn đọc thêm các comment hay và bày tỏ bức xúc, có thể xem thêm tại group Reddit Việt Nam.

Theo: Group Reddit Việt Nam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.