• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thủ phạm ném đá gấu túi đến chết lại là một sĩ quan cảnh sát cấp cao

Cuộc sống

Đoạn phim tàn ác này cho thấy người đàn ông có tên Waylon Johncock liên tục ném đá vào người một con gấu túi mũi trần đang chạy trên Bán đảo Eyre của Nam Úc.

Johncock là sĩ quan cảnh sát đang làm nhiệm vụ vào thời điểm đó, không chỉ là ra tay giết hại động vật vô lý, y còn không mặc gì ngoài giày và quần đùi.

Nhóm cứu hộ địa phương có tên Tổ chức nâng cao nhận thức về gấu túi mũi trần đã đăng lại đoạn video này trên trang Facebook của họ và viết:

Đau lòng... đây là bi kịch!

Chúng tôi rất mệt mỏi khi phải đăng tải những sự tàn nhẫn này. Sự độc ác đối với động vật cần phải dừng lại!

Johncock đã làm việc cho Lực lượng Cảnh sát Nam Úc trong 10 năm với tư cách là một trong 36 Viên chức Liên lạc Cộng đồng của tiểu bang.

Nhiệm vụ chính của Johncock là dành thời gian để giúp các sĩ quan chuyển từ nơi khác đến hiểu các vấn đề về văn hoá và xã hội để thu hẹp khoảng cách. Dễ hiểu hơn, tại khu vực làm việc của Johncock có một sắc tộc được gọi là Pitjantjatjara và Johncock có nhiệm vụ kết nối người thuộc sắc tộc và không thuộc sắc này có thể hiểu rõ nhau hơn.

Không chỉ là một sĩ quan cảnh sát có trách nhiệm, Johncock còn là một cầu thủ ngôi sao ở các giải đấu quanh Nam Úc. Anh đã giành giải thưởng trong giải đấu Port Lincoln năm 2005 và Liên đoàn bóng đá Viễn Tây năm 2008.

Cảnh sát Nam Úc khẳng định với Daily Mail tại Úc rằng họ đang xử lý tình huỗng này rất nghiêm túc. Một cuộc điều tra đang được thực hiện để làm sáng tỏ vụ việc và xác định danh tính của người đã cố ý gây ra thương tích cho con gấu túi mũi trần.

4

Đoạn video cho thấy con gấu túi mũi trần đang lạch bạch trên đường thì gặp phải hai người đàn ông dùng xe hơi đuổi theo, sau đó Johncock bước ra khỏi xe khi đang chỉ mặc quần đùi và mang giày.

Anh ta bắt đầu đuổi theo con vật, còn dùng một tảng đá lớn ném vào đầu và thân của nó. Cả hai người đàn ông đã cười rất lớn với trò đùa độc ác của mình.

2

Con gấu túi bắt đầu cố gắng chạy nhanh để thoát khỏi sự truy đuổi nhưng người đàn ông trong xe đã hét lớn:

Ném nó... Ném nó!

Giết nó đi!!

Khi người đàn ông trong xe tăng tốc để đèn pha chiếu vào con vật, Johncock đã ném đá mạnh vào con gấu túi mũi trần khiến nó chết ngay tại chỗ.

Tổ chức nâng cao nhận thức về gấu túi mũi trần đã tạo kiến nghị để đòi lại công lý cho con vật bị giết hại dã man.

Chúng tôi đang yêu cầu tất cả các động vật bản địa phải được bảo vệ theo Đạo luật phúc lợi động vật và thủ phạm gây ra cái chết cho chúng sẽ bị truy tố.

Một sĩ quan cảnh sát cấp cao có hành vi giết hại động vật hoang dã như trò đùa là không thể chấp nhận được. Mong rằng, pháp luật sẽ đưa ra những biện pháp xử phạt hợp lý cho những vụ việc tương tự.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.