• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Tỏ tình bị từ chối, chàng nam sinh giảm 40kg thành nam thần để cưa đổ 'crush'

Cuộc sống

Lưu Kỳ Vĩ ban đầu là một học sinh mập mạp nặng 110 kg nhưng cậu không thường quan tâm đến vẻ bề ngoài của bản thân. Mãi cho đến khi học lên phổ thông, Lưu Kỳ Vĩ mới chợt nhận ra rằng cô gái mà cậu theo đuổi không thích vẻ ngoài mập mạp của cậu. Tiểu Vĩ chia sẻ:“Cô ấy không thích người có vẻ ngoài mập mạp, tôi muốn trở nên xứng đôi với cô ấy hơn!”. Chính vì vậy mà trong vòng một năm cậu đã giảm được 40kg và thành công đến với người mà cậu thích.

1

(Lưu Kỳ Vĩ giảm cân thành công sau 1 năm.)

Lưu Kỳ Vĩ sở hữu chiều cao 1m82 mà nhiều chàng trai mơ ước . Thời điểm chưa giảm cân, cậu để kiểu tóc ngắn, mái dày có phần hơi ngố. Tiểu Vĩ muốn xây dựng hình tượng thật cá tính, lạnh lùng, nhưng với thân hình mập mạp lên tới 110kg, những hành động cậu làm luôn bị mọi người khen dễ thương, đáng yêu.

2

(Sau khi giảm cân thậm chí mái tóc của Tiểu Vĩ cũng được kiểm soát hơn)

Thời điểm đó, bụng Lưu Kỳ Vĩ nhiều ngấn mỡ nên thường được mọi người gọi là “bụng bầu”. Mặc dù cậu đã mặc những chiếc áo oversize để che đi lớp mỡ dày nhưng mỗi lần Tiểu Vĩ ngồi xuống thì các lớp mỡ cứ theo đà chảy xuống làm chiếc quần của cậu chật ních trông thật xấu xí. Tuy nhiên, cậu vẫn không nghĩ béo phì là một vấn đề nghiêm trọng. Cho tới khi lên phổ thông, gặp được người con gái của cuộc đời mình, Tiểu Vỹ mới muốn thay đổi bản thân.

Mỗi ngày, Lưu Kỳ Vĩ đều thường xuyên nói chuyện, hàn huyên tâm sự với cô gái mà cậu thích để trau dồi tình cảm. Cho đến một ngày Tiểu Vĩ quyết định thổ lộ tình cảm nhưng lại nhận được câu trả lời khiến cậu đau lòng: “Tôi không thích những người đàn ông mập mạp!”. Dù thất bại khi tỏ tình nhưng Tiểu Vĩ không hề nhụt chí. Cậu về nhà và lên mạng tìm kiếm những cách giảm cân nhanh chóng. Kể từ đó, cậu luôn tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Mỗi buổi sáng cậu đều ăn trứng gà luộc, buổi trưa ăn bánh mì, sữa không béo, ăn tối chủ yếu là rau, hoa quả, ức gà hoặc cá hấp, ngoài ra còn có ngô và khoai.

3

(Lưu Kỳ Vĩ và mối tình đầu của cậu ấy)

Về chế độ luyện tập, Lưu Kỳ Vĩ thường tập thể dục vào buổi trưa và buổi tối, cậu hay đến các sân tập để chạy bộ trong vòng 1 tiếng. Ngoài ra nếu có thời gian, Tiểu Vĩ sẽ chơi bóng rổ 1-2 tiếng trước khi trở về nhà. Nhờ vào việc kết hợp giữa luyện tập thể thao với chế độ ăn uống Tiểu Vĩ đã giảm được 40kg xuống còn 70kg.

Nhờ nỗ lực giảm cân trong vòng 1 năm của Lưu Kỳ Vĩ mà cậu đã thành công giành được trái tim của người con gái mình thích. Lưu Kỳ Vĩ nói thời điểm đó cậu chỉ muốn giảm cân để: “Trở nên xứng đôi với cô ấy!”, liền ngay lập tức hạ quyết tâm giảm béo trong vòng một năm, cho đến lúc mà cô ấy hài lòng với bề ngoài của cậu. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là “Cô ấy trở thành mối tình đầu của tôi, nhưng cuối cùng lại đã chia tay...”

4

Tiểu Vĩ chia sẻ rằng anh rất biết ơn mối tình đầu của mình: “Cô ấy là người đã giúp tôi tái sinh và có một cuộc sống mới”. Giờ đây Tiểu Vỹ đã có thể mặc được những bộ quần áo đẹp, thân hình gọn gàng hơn. “Khi bạn béo lúc nào bạn cũng cảm thấy mệt mỏi và chán nản, khi bạn giảm cân bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, tâm trạng cũng tốt lên nhiều!”

5

Thời điểm Tiểu Vĩ bắt đầu giảm cân, ngại hình của cậu vẫn chưa có nhiều khác biệt.

6

Hiên tại đã đẹp trai như soái ca.

7

Sau khi giảm cân, gu ăn mặc của Tiểu Vĩ cũng đep hơn hẳn.

8

Theo: internet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.