• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Trắc nghiệm tính cách: Cô gái nào khiến bạn ấn tượng nhất?

Cuộc sống

Tính cách của một cá nhân luôn thay đổi! Nhưng dù vậy, ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất cũng có thể tiết lộ được rất nhiều điều về tính cách của chúng ta.

untitled 1

Ví dụ, dáng đi có thể cho thấy việc bạn đang bị tổn thương như thế nào trong khi cách… treo giấy vệ sinh cũng có thể nói rất nhiều về sự quyết đoán của một cá nhân. Có thể nói rằng, tính cách điều khiển việc chúng ta “lựa chọn” trong cuộc sống!

Vì vậy, hãy hình vào bức ảnh dưới đây và cho biết xem bạn cảm thấy ấn tượng với “cô gái” nào nhất nhé!

15121865 image crop 1200x521 1567515412 728 32e9147584 1567599155

Đã xong? Sau đây là kết quả.

Cô gái thứ nhất

Nếu như cô gái 1 là người thu hút ánh nhìn của bạn, điều này chứng tỏ bạn là điềm tĩnh và tự tin. Bạn không e ngại trải nghiệm điều mới lạ và luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong cuộc sống.

untitled 6

Rất khó để đánh gục những người như bạn. Nên nhớ, khi đứng trước những ngã rẽ trong cuộc đời, bạn cần phải kiên nhẫn mới có thể đạt được mục tiêu của mình.

Tuy nhiên, bạn biết bản thân cần những gì và chắc chắn sẽ có được nó bằng sự táo bạo, mạnh mẽ, quyết đoán!

Cô gái thứ hai

Còn nếu như bạn chọn cô gái 2, thì bạn là một con người hòa đồng và thích giao du với người khác. Vậy nhưng, cũng có đôi khi bạn hơi ngây thơ và khá phù phiếm! Dù cho, bạn biết cách khiến cho mọi người vui vẻ bằng sự dễ thương và gần gũi của mình.

untitled 5

Bên cạnh đó, bạn cũng là người thích thể hiện niềm vui trên gương hơn là nỗi buồn. Bạn luôn cố gắng duy trì năng lượng tích cực của bản thân và “bỏ ngoài tai” những hành động, lời nói tiêu cực!

Điều này không xấu nhưng cũng không hẳn là tốt. Đôi khi, bạn nên học cách bày tỏ cảm xúc yêu ghét của bản thân một cách rõ ràng thay vì cứ “dĩ hòa vi quý” - sợ nói ra sẽ mích lòng người này, chán ghét người kia!

Cô gái thứ ba

Khi chọn cô gái thứ 3, thì bạn chính là một con người khiêm tốn và nhút nhát. Bạn rất khó để “kết nối” với người khác ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn không biết cách kết bạn, chỉ là bạn cần thêm chút thời gian mà thôi!

untitled 4

Tuy vậy, bạn lại thu hút người khác bằng sự tốt bụng, không thích xung đột và bình phẩm người khác. Ở bên bạn, mọi người không cần phải cố gắng “sống sai” với cá tính của họ!

Vậy nhưng, bạn cũng là một người dễ xúc động và đa sầu đa cảm. Nếu như tình trạng này xảy ra, hãy ở một mình và dành thời gian cho riêng bản thân!

Cô gái thứ tư

Nếu như bạn chọn cô gái 4, rất có khả năng bạn là con người điềm tĩnh và không màng sự đời. Nếu như phải lựa chọn giữa con tim và lý trí, bạn thà để con tim phải đau khổ còn hơn là mất đi lý trí của mình!

untitled 3

Bạn cũng là một người tự tin và sống hòa hợp với mọi người. Bạn khôn khéo và biết mình sẽ có được những gì và không có được những gì. Nhiều người sẽ nghĩ bạn là người tham vọng, tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn ngược lại! Bạn hiểu chuyện, biết nghĩ cho người khác và sẽ không “giẫm đạp” lên ai đó để đạt được mục tiêu của mình.

Vậy nhưng, vì cá tính điềm đạm và ít nói chuyện cho nên bạn dễ bị người khác đánh giá là lạnh lùng. Khi đó, hãy bỏ ngoài tai những đánh giá phiến diện và sống đúng với bản thân mình!

Cô gái thứ năm

Cô gái cuối cùng là một cô gái độc lập và cá tính. Điều này có nghĩa là bạn đã quen với việc tranh đấu và đạt mục tiêu! Bạn luôn làm mọi việc một mình và hiếm khi cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác - ngay cả khi người đó sẵn sàng “giơ tay” ra cứu vớt bạn!

untitled 2

Dĩ nhiên, ai cũng cần phải có bản tính độc lập! Nhưng mà đôi lúc bạn “tự thân vận động” quá sẽ dễ thành sự bướng bỉnh, thậm chí có xu hướng bỏ ngoài tai những suy nghĩ của mọi người và chăm chăm làm những gì mình cho là đúng. Điều này có thể khiến cho nhiều người phật lòng, hãy chú ý nhé!

Vậy nhưng, kết bạn với bạn rất dễ dàng. Chỉ cần là một người trung thực và chân thành, ai ai cũng có thể kết thân với bạn ngay từ lần đầu tiên!

Theo: Brightside, Personalities Traits
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.