• Về đầu trang
An và Giang
An và Giang

Trang web khiêu dâm tỏ ý muốn mời Công nương Meghan Markle về làm việc

Cuộc sống

Thông báo "ra ở riêng" của cặp đôi vào đầu tháng này đã gây ra những ý kiến trái chiều trong dư luận. Một số người vui mừng khi họ đã quyết định ưu tiên cuộc sống gia đình, những người khác thì cáo buộc cặp vợ chồng này đã quay lưng với hoàng gia.

Nhiều người vẫn tự hỏi cả hai sẽ duy trì cuộc sống xa hoa của mình thế nào khi không còn nhận được sự tài trợ từ hoàng gia nữa. Kể cả thực tế Meghan từng là một diễn viên rất thành công trước khi gặp Harry thì không có gì đảm bảo cô sẽ quay trở lại với điện ảnh. Trong hoàn cảnh đó, một trang web khiêu dâm nổi tiếng cũng đã gợi ý công việc cho cô.

Bạn không nhầm lẫn đâu, website khiêu dâm muốn Nữ công tước xứ Sussex giám sát những nỗ lực từ thiện của họ như một cách để bắt đầu cuộc sống mới bên ngoài hoàng gia.

Trong một bức thư ngỏ gửi Meghan, Phó chủ tịch của YourPorn, Charlie Hughes đã viết:

"Tại YouPorn, chúng tôi luôn tìm cách để đem đến những điều tốt đẹp, nhưng luôn phải đối mặt với sự phán xét từ các công ty và tổ chức không chấp nhận tài trợ do ngành công nghiệp của chúng tôi.

Công nương đã được chứng minh là một người luôn đưa ra các giải pháp sáng tạo và những cách thú vị để giúp biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn, ngay cả khi đối mặt với các chính sách và suy nghĩ lỗi thời. Vì lý do này, chúng tôi tin cô là một sự phù hợp hoàn hảo cho vị trí này.

Tại YouPorn, chúng tôi đã theo dõi tin tức của MEGXIT và luôn hoan nghênh những nỗ lực để tạo ra cuộc sống của riêng cô bên ngoài cung điện hoàng gia.

Chúng tôi biết Công nương sẽ có rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn khác. Nhưng chúng tôi muốn đề nghị cô cho vị trí độc Giám đốc Sáng kiến Đặc biệt để hỗ trợ các nỗ lực từ thiện của YourPorn."

.

Meghan và Harry tuyên bố họ rút lui khỏi vị trí cấp cao của Hoàng gia Anh trên trang Instagram @sussexroyal, nói rằng quyết định được đưa ra sau nhiều tháng suy ngẫm và thảo luận nội bộ.
Trong tuyên bố chung, cặp đôi cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ đầy đủ cho Nữ hoàng, đồng thời phân chia thời gian cân bằng giữa Vương quốc Anh và Bắc Mỹ.

Cung điện Buckingham sau đó đã trả lời bằng một tuyên bố:

"Các cuộc thảo luận với Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang ở giai đoạn đầu. Chúng tôi đang muốn thấu hiểu mong muốn của họ để có một cách tiếp cận khác, nhưng đây là vấn đề phức tạp và sẽ mất thời gian để giải quyết."

Sau đó, Nữ hoàng Elizabeth chấp thuận "giai đoạn chuyển tiếp" để vợ chồng Hoàng tử Harry rút khỏi hoàng gia, sống ở cả Anh và Canada.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.