• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trễ giờ lên tàu, chị gái khiến cả sân ga hoảng hốt khi nhét chân vào đường ray để tàu dừng lại

Cuộc sống

Một phụ nữ 30 tuổi tên Wang đã khiến các nhân viên nhà ga và hành khách vô cũng sợ hãi khi cô cố gắng ngăn một tàu cao tốc rời bến tại miền Nam Trung Quốc bằng một cách vô cùng nguy hiểm.

Được biết, cô Wang đi cùng anh trai và bạn của mình, tuy nhiên, họ xui xẻo làm lỡ mất giờ khởi hành từ ga tàu cao tốc Quảng Châu.

lost bird dua chan xuong duong ray vi tre gio len tau 1

Thậm chí là ngồi bệt xuống sàn.

Sau khi nhảy qua các hàng rào chắn lối đi vào cửa tàu, người phụ nữ chạy đến và hét vào mặt các nhân viên sân ga để yêu cầu họ mở cửa cho cô. Tuy nhiên, vì đã quá trễ và đã đến lúc tàu chạy nên các nhân viên yêu cầu cô rời khỏi. Nhưng cố chấp không muốn bỏ lỡ chuyến cuối, cô đã đặt chân trái của mình vào khoảng giữa bục và tàu cao tốc.

Trong đoạn phim được ghi lại, chị gái đã cầu xin nhân viên nhà ga cho cô được lên tàu, vì đây đã là chuyến cuối cùng trong ngày và cô phải trở về gấp để đi làm vào ngày hôm sau.

lost bird dua chan xuong duong ray vi tre gio len tau 2

Chị gái cố chấp mặc kệ bị nhân viên kéo ra ngoài.

Cảnh quay trên CCTV sân ga cho thấy Wang đến cổng nhà ga vào khoảng 11:20 và hoảng loạn khi các nhân viên từ chối cho cô lên tàu.

Nữ hành khách ngang ngược đã ném vali của cô qua hàng rào và trèo vào bên trong, các nhân viên đã cảnh báo cô nhưng hoàn toàn vô ích với thái độ "cục súc" của nữ hành khách.

Em trai và bạn của cô cũng đi theo sau.

Khi các nhân viên cố gắng kéo Wang ra khỏi tàu, cô không chịu đi và tiếp tục dựa vào toa tàu, đập cửa sổ để yêu cầu các nhân viên mở cửa cho cô.

Khi mọi cách đều không hiệu quả, cô quyết định đưa chân trái của mình vào khoảng cách giữa tàu và sân ga.

lost bird dua chan xuong duong ray vi tre gio len tau 3

Nữ hành khách leo qua hàng rào mặc dù đã hết giờ lên tàu.

Vừa ngồi bệt xuống sàn, cô tiếp tục hét lớn:

Xin mở cửa cho tôi, mọi người chỉ mất một phút thôi mà!

lost bird dua chan xuong duong ray vi tre gio len tau 5

Phải cần ít nhất 4 nhân viên mới có thể đưa Wang ra khỏi tàu.

Quản lý đường sắt cho biết vì sự lộn xộn này mà chuyến tàu đã phải khởi hành lúc 11:29 tối, trễ 7 phút so với dự kiến ban đầu.

Wang không những không được lên tàu, cô còn bị giam giữ 9 ngày vì vi phạm trật tự công cộng trong khi em trai và bạn cô thì bị phạt cảnh cáo.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.