• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Trốn dịch' đến quốc đảo tuyệt đẹp ngoài khơi biển Caribbean

Cuộc sống

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở khắp nơi trên thế giới, làm việc tại nhà trở thành thói quen và biện pháp phòng dịch tối ưu. Tuy nhiên, ở nhà từ ngày này qua ngày khác chắc chắn sẽ khiến nhiều người khó chịu, chán nản, mệt mỏi và lười biếng làm việc.

Gợi ý thay đổi môi trường sẽ giúp bạn lấy lại hứng khởi làm việc trong thời gian dịch bệnh. Đó là lý do vì sao quốc gia Barbados (đất nước ở khu vực Caribbean) đã cho phép bạn đến làm việc cùng với khung cảnh đại dương tươi mát và thiên nhiên chan hoà xung quanh.

Nghe rất hợp để trở thành một nơi làm việc trong mơ đúng không? Hiện tại Barbados đang chấp nhận đơn xin thị thực lưu trú suốt 12 tháng đối với khách du lịch. Đất nước xinh đẹp sẽ cho bạn ở lại đây đến 1 năm nhằm tạo điều kiện làm việc từ xa thật gần gũi thiên nhiên.

Để được chấp thuận, du khách sẽ cần nộp tài liệu trực tuyến, bao gồm bản sao hộ chiếu hoặc giấy khai sinh.

Thị thực sẽ được xác nhận bởi Thủ tướng Cộng hòa Barbados, Mia Amor Mottley vào đầu tháng này, có giá 2.000 USD (hơn 46,3 triệu VNĐ) cho một visa. Nếu đi theo gói gia đình, bạn sẽ được hoàn lại 3.000 USD (gần 70 triệu VNĐ). Những người có thị thực sẽ không phải nộp thuế thu nhập trong thời gian họ lưu trú trên đảo.

Thủ tướng đã viết thông điệp chào mừng như sau:

Thay mặt cho hòn đảo xinh đẹp của chúng tôi, chúng tôi muốn gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến bạn. Mặc dù đại dịch COVID-19 là một thách thức to lớn đối với mọi người trên khắp thế giới, chúng tôi tin rằng dịch bệnh cũng đã mở ra những cơ hội.

Chúng tôi nhận ra nhiều người đang làm việc từ xa, đôi khi trong điều kiện rất căng thẳng, với rất ít lựa chọn cho kỳ nghỉ. Tuy nhiên, chào mừng bạn dành 12 tháng với chúng tôi, một thị thực cho phép bạn di chuyển và làm việc ở một trong những nơi đẹp nhất thế giới.

Cảm ơn bạn đã cho Barbados trở thành ngôi nhà mới của mình trong mùa dịch.

Hòn đảo với làn nước trong vắt.
Đến đây làm việc thì mỗi ngày bạn đều được nạp "vitamin sea".

Theo thông cáo báo chí từ trang Tiếp thị Du lịch Barbados, những người đến từ các quốc gia có nguy cơ cao (hơn 10.000 trường hợp nhiễm bệnh mới trong vòng bảy ngày qua) sẽ được khuyến khích làm các xét nghiệm trong vòng 72 giờ trước khi chính thức nhập cảnh.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.