• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trump sẽ bị điếc, Putin bị ám sát hay châu Âu sẽ sụp đổ là những điều nhà tiên tri Vanga đã nói về năm 2019

Cuộc sống

Nhà tiên tri Bulgaria Baba Vanga là một trong những nhân vật huyền bí có tầm ảnh hưởng đến thế giới. Bà đã từng đưa ra nhiều lời tiên tri chính xác đối với tương lai, và mặc dù đã qua đời 22 năm nhưng bà cũng để lại không ít dự đoán cho hậu thế.

Trong năm 2019 tới đây, bà Vanga đã cho rằng các nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới sẽ gặp rắc rối lớn. Cụ thể, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ phải đối mặt với một vụ ám sát đến từ một trong số các nhân viên đội an ninh của ông và Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ bị điếc do mắc phải một căn bệnh bí ẩn.

lost bird vanga tien doan ve nam 2019 1

Vanga còn dự đoán rằng một trận động đất và sóng thần kinh khủng sẽ quét sạch phần lớn châu Á. Còn châu Âu sẽ sụp đổ trong một cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng nhất lịch sử.

Sau khi tra lại những lời tiên đoán này, thế giới lại một lần nữa lo lắng tất cả sẽ trở thành sự thật vào năm tới.

Tổng thống Nga hiện nay được bảo vệ bởi một đội bắn tỉa đã qua đào tạo bài bản. Nhiệm vụ của đội này là đảm bảo an toàn cho từng đường đi, nước bước của Putin. Tuy nhiên, Vanga lại dự đoán rằng Putin sẽ không may gặp nạn bởi chính những kẻ trong đội bảo vệ này. Có lẽ Tổng thống Putin cũng nên tăng cường cảnh giác với lực lượng quân đội xung quanh mình.

lost bird vanga tien doan ve nam 2019 3

Ngoài ra, Vanga còn tiên tri rằng Putin cũng nên chuẩn bị đối mặt với một thiên thạch khổng lồ chuẩn bị rơi xuống nước Nga.

lost bird vanga tien doan ve nam 2019 2

Về phần Tổng thống nước Mỹ Donald Trump, Vanga cho rằng ông sẽ có một năm 2019 thảm khốc. Không chỉ mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo khiến ông buồn nôn, ù tai, chấn thương não và mất thính giác; nhà tiên tri còn cho rằng một thành viên trong gia đình ông sẽ gặp phải tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

lost bird vanga tien doan ve nam 2019 4

Trong năm nay, đã có rất nhiều thông tin cho rằng các nhà ngoại giao Mỹ ở Cuba và Trung Quốc đang mất dần thính lực và thường xuyên bị ù tai. Đây được cho là nguyên nhân của việc tiếp xúc với quá nhiều bức xạ điện từ, sóng vô tuyến.

Tuy nhiên, liệu có thật Trump cũng trở thành nạn nhân của căn bệnh tương tự hay không?

lost bird vanga tien doan ve nam 2019 8

Vanga tiếp tục cho rằng châu Âu sẽ sụp đổ vì trải qua một vụ khủng hoảng kinh tế rất lớn. Điều mà trước đây mọi người vẫn đồn đoán sẽ xảy ra khi nước Anh chính thức rời Liên minh châu Âu vào ngày 29/3/2019 sắp tới.

Bà còn khẳng định một cơn sóng thần dữ dội sẽ quét sạch một số nước châu Á bao gồm Pakistan, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản và Indonesia.

lost bird vanga tien doan ve nam 2019 9

Năm 2018 vừa qua cũng là một năm tồi tệ với Indonesia khi liên tiếp chịu ảnh hưởng của những đợt sóng thần khủng khiếp. Cụ thể, vào tháng 9, một cơn sóng thần do động đất gây ra đã san phẳng đảo Sulawesi của Indonesia, làm 2.100 người thiệt mạng. Gần đây nhất, một con sóng khổng lồ cũng xuất hiện tại thị trấn ven biển trên các đảo Sumatra và Java khiến 430 người thiệt mạng và 159 người mất tích.

Bulgaria Baba Vanga đã qua đời vào năm 1996, khi đó bà hưởng thọ 85 tuổi. Bà bắt đầu mất đi thị lực một cách bí ẩn vào năm 12 tuổi sau một cơn bão lớn. Gia đình bà kể lại rằng khi tìm thấy Vanga, đôi mắt bà đã bị bịt kín và phủ đầy bụi bẩn.

Sau đó, bà tuyên bố rằng mình có khả năng tiên tri và chữa lành mọi vết thương cho người khác.

lost bird vanga tien doan ve nam 2019 7

Năm 1979, nhiều sự việc xảy ra đúng đến 85% so với những lời tiên tri của Vanga khiến thế giới bắt đầu tin vào khả năng đặc biệt này của bà. Trong số đó là lời tiên tri về Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland rời Liên minh châu Âu (Brexit) , khi đó bà nói rằng châu Âu sẽ "chấm dứt" vào cuối năm 2016. Bên cạnh đó là một đội quân cực đoan sẽ xâm chiếm châu Âu được cho là đang sinh sôi ở Syria và Iraq.

Vanga thậm chí còn khiến thế giới sửng sốt khi dự đoán chính sự kiện 11/9 vào năm 2001:

Kinh hoàng! Các "anh em" người Mỹ sẽ gục ngã sau khi bị những "con chim thép" tấn công. Những con sói sẽ gào thét trong bụi cây, máu của người vô tội sẽ chảy!

lost bird vanga tien doan ve nam 2019 6

Tuy nhiên, Vanga cũng từng tiên đoán sai khi nói rằng Barack Obama sẽ là "Tổng thống Mỹ cuối cùng" nhưng Donald Trump lên nhậm chức đã xoá tan mọi lời đồn đoán.

Các lời tiên tri nổi bật khác mà Vanga để lại cho hậu thế bao gồm chấm dứt nạn đói trên thế giới vào năm 2028, Trái Đất sẽ không còn là nơi con người có thể sống vào năm 2341.

Liệu những lời tiên tri đáng sợ này có trở thành sự thật trong năm 2019?

Theo: Daily Mail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.