• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Tuổi thơ bi thảm của nữ sát nhân từng ra tay tàn độc giết chết 7 người đàn ông

Cuộc sống

Vào năm 1989, một vụ giết người hàng loạt đã gây rúng động nước Mỹ trong suốt một thời gian dài bởi mức độ tàn bạo và ghê rợn của kẻ sát nhân. Bảy người đã bị giết chết, các nạn nhân đều bị bắn bằng súng và sau đó bị cướp hết tài sản.

3283171

Những nạn nhân đã bị Aileen sát hại

Sau khi điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra kẻ sát nhân là một người phụ nữ hành nghề mại dâm tên là Aileen Wuornos. Điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện ra rằng cuộc đời của Aileen cực kỳ bất hạnh.

Aileen được sinh ra trong một gia đình nghèo khó, khi cô được sinh ra, cha đã bị bắt và bỏ tù, mẹ cũng bỏ rơi cô khi cô lên 4, Sau đó tòa án đã trao quyền nuôi dưỡng Aileen cho ông ngoại cô. Tuy nhiên, ông ngoại Aileen lại là một kẻ nghiện rượu, sau khi được nhận quyền nuôi dưỡng, ông ta thường hay đánh đập và đối xử tàn nhẫn với cô.

3283174

Chân dung kẻ sát nhân liên hoàn Aileen

Năm Aileen 11 tuổi, cô bé bắt đầu có những hành vi và suy nghĩ lệch lạc, Aileen đã bắt đầu biết đổi tình lấy kẹo và thuốc lá ở trường học. Năm 14 tuổi, Aileen mang thai, cô đã bị hãm hiếp bởi một người bạn của ông ngoại mình, sau khi ông ngoại của cô biết được sự việc đã vô cùng tức giận và đuổi Aileen ra khỏi nhà.

Ban đầu, Aileen ẩn nấp trong rừng, ăn quả mọng và nước suối sống qua ngày, cô cũng muốn tìm một công việc thích hợp để kiếm tiền, nhưng những nơi cô đến phỏng vấn đều nói rằng cô chẳng có chút kinh nghiệm gì vả lại cơ thể cô cũng hết sức bẩn thỉu nên họ đều từ chối. Đó là lúc Aileen bắt đầu bước vào con đường mại dâm.

3283173

Tyria là người đã ảnh hưởng rất nhiều đến số phận của Aileen.

Cho đến một ngày Aileen gặp một người phụ nữ tên là Tyria trong quán bar của những người đồng tính luyến ái. Hai cô gái nhanh chóng trở thành tình nhân của nhau, cả hai chuyển đến sống chung trong một khách sạn tồi tàn ven xa lộ. Tuy nhiên cuộc sống của cặp đôi không mấy suôn sẻ, họ thường không thể trả tiền thuê nhà cũng không đủ tiền ăn. Nhưng vì yêu Tyria, Aileen sẵn sàng làm tất cả vì hạnh phúc của hai người.

Trước đây Aileen chỉ dựa vào mại dâm để kiếm tiền. Cho đến một ngày sau khi Aileen quan hệ tình dục với khách hàng xong, Aileen đã dùng súng bắn liên tục nhiều phát vào người nạn nhân và lấy hết tất cả tài sản trên người. Aileen tiếp tục hành vi tàn nhẫn của mình khi liên tiếp giết chết 6 người và cướp đi tài sản của họ theo cách mà cô đã làm với nạn nhân đầu tiên.

3283172

Tuy nhiên, đã phạm tội thì ắt phải chịu tội trước pháp luật. Ngày 9/1/1991 Aileen bị cảnh sắt bắt giữ.

3283175

Sau khi đã quá mệt mỏi trước các cuộc thẩm vấn của cơ quan điều tra tội phạm, cuối cùng Aileen Wuornos đã chính thức thú tội vào ngày 16 tháng 1 năm 1991. Bản án tử hình đã được đưa ra, mặc dù bác sĩ chứng nhận Aileen Wuornos bị rối loạn tâm thần nặng.

3283170

Aileen Wuornos bị hành hình bằng mũi tiêm thuốc độc vào ngày 9 tháng 10 năm 2002 tại Broward. Vụ án về nữ sát thủ liên hoàn ở Mỹ đã chính thức khép lại.

Một số người cho rằng bởi Aileen lớn lên trong một môi trường như vậy cho nên sự phát triển về mặt tinh thần của cô ta không được bình thường, dẫn đến Aileen đã mất niềm tin vào con người. Liệu rằng bản án có quá nặng với Aileen hay không? Nhưng một số khác lại nghĩ rằng dù Aileen có sống trong môi trường như thế nào đi chăng nữa nhưng cô nên có đủ khả năng để phân biệt và chịu trách nhiệm với hành động của chính mình khi đã trưởng thành.

Bạn nghĩ sao về nữ sát thủ liên hoàn này! Hãy chia sẻ quan điểm của bạn với Lost Bird!

Theo: internet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.