• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Vẻ ngoài quá giống Michael Jackson, chàng trai được fan yêu cầu đi thử DNA

Cuộc sống

Một người có vẻ ngoài giống Michael Jackson đến mức fan yêu cầu anh đi xét nghiệm DNA để chứng minh bản thân không phải là ông hoàng nhạc Pop trở về từ cõi chết.

Sergio Cortes là một người giả trang Michael Jackson chuyên nghiệp đến từ Barcelona, Tây Ban Nha. Anh dành cả sự nghiệp nhằm thể hiện sự tôn vinh cho nam ca sĩ quá cố, người đã qua đời vào tháng 6 năm 2009.

Nhiều người đã lầm tưởng Cortes là Michael Jackson. Để thông báo về chuyến lưu diễn tại Thái Lan, Cortes đã đăng một video trên Instagram để nói với 123.000 người theo dõi của mình về thông tin các buổi diễn:

"Xin chào tất cả người hâm mộ Michael Jackson, hãy đến xem tôi biểu diễn tại Hollywood Pattaya vào ngày 23 tháng 12. Tôi yêu các bạn và hẹn gặp các bạn ở đó. Tôi là Sergio Cortes, hẹn gặp lại."

Nhưng nhiều người chỉ thực sự quan tâm tới giả thiết rằng Sergio Cortes chính là Michael Jackson ngoài đời thực.

Một người nói: "Trời ơi, bạn không phải là Sergio Cortès, bạn là Michael Jackson. Ai đó hãy lấy DNA của anh ấy đi."

Một người khác nói thêm: "Xin lỗi, tôi cần kết quả xét nghiệm DNA."

Một người thứ ba viết: "Bạn không thể nói với tôi đây không phải là Michael Jackson thực sự."

Tất nhiên, Cortes không phải là kẻ mạo danh Michael Jackson duy nhất ngoài kia, Robin Parsons từ Essex, Anh đã đóng vai diễn này trong suốt 10 năm, tham gia khoảng 150 show diễn/năm. Anh cũng tuyên bố sẽ đốt tất cả trang phục của mình nếu có "bất kỳ bằng chứng nào" chứng minh MJ là một kẻ ấu dâm.

Parsons cho biết: "Đó không phải là một hiệu ứng tận thế to lớn, như một số người có thể mong đợi. Một lý do lớn là chúng ta đã sống trong thế giới những tin tức giả mạo có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của con người.

Lạm dụng trẻ em là tội lỗi hết sức nghiêm trọng, do đó tôi muốn mọi bằng chứng được xem xét cẩn thận và đưa ra trước công chúng với đầy đủ sự thật."

Khi được hỏi liệu có nghĩ rằng bộ phim tài liệu Leaving Neverland là có nhiều chi tiết giả dối hay không, anh nói:

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là họ đang sử dụng phong trào #MeToo như một bàn đạp để khiến cho mọi thứ nghe có vẻ thật hơn.

Chúng ta đang ở trong một thế giới nơi #Metoo trở thành một phong trào quan trọng giúp hé lộ rất nhiều điều kinh tởm, nhưng giờ đã đến giai đoạn mà chúng ta chỉ tin những gì mọi người nói mà quên không kiểm tra sự thật."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.