• Về đầu trang
MMim
MMim

'Vén màn' hậu trường những lễ cưới cổ tích được tổ chức ở Disney Land

Cuộc sống

Được làm lễ cưới ở Disney có lẽ là ước mơ của nhiều cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những câu chuyện hậu trường thú vị cùng những điều cần chú ý khi tổ chức lễ cưới được ở nơi “cổ tích” này. Hãy cùng khám phá những bí mật ấy thông qua các chia sẻ của nhân viên ở đây nhé!

1. Có một studio chụp ảnh riêng mình

Studio nằm ở khu vực lễ đường của Disney và được biết đến với cái tên “Studio của Franck”. Kori McFann – giám đốc chiến lược và tiếp thị về các lễ cưới và tuần trăng mật ở Disney có tiết lộ: “Tôi thích gọi nó là “lễ cưới thiên đường. Ở đây cũng có bánh cưới, có những chiếc bàn và khăn trải bàn. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch cả lễ cưới cho các cặp đôi của mình”.

2. Disney sẽ lên kế hoạch riêng cho lễ cưới của bạn

Khi bạn tổ chức lễ cưới ở Disney, họ sẽ chỉ định riêng cho bạn một người lên kế hoạch để đảm bảo mọi thứ phải hoàn hảo nhất. “Điều làm cho công việc của chúng tôi trở nên thú vị là có thể làm quen với các cặp đôi. Điều đó giúp chúng tôi hiểu hơn về họ, biết được những câu chuyện, sở thích, phong cách hay loại nhạc, loại đồ ăn và cả việc họ đã tìm tới nhau như thế nào” – McFann chia sẻ. Nếu bạn đang tự hỏi công việc của một người tổ chức đám cưới là gì, họ được thuê để làm gì, thì đó chính là làm cho các lễ cưới trở nên hoàn hảo, giống như trong truyện cổ tích.

Tuy nhiên, các cặp đôi sẽ phải trả thêm cho họ. Nicole, một người đã từng kết hôn tại Disney cho biết: “Các nhân viên sẽ hiểu được những gì các bạn cần và muốn”

3. Không có chuẩn mực nào!

Đây chắc chắn là một trong những điều tuyệt nhất khi kết hôn tại Disney. McFann giải thích: “Miễn là nó phù hợp. Đó là những điều mà chúng tôi có thể đạt được và nghĩ rằng thương hiệu của Disney Fairytale Wedding nên làm. Chúng tôi có thể làm được tất”. Tóm lại, bạn muốn bất kì nhân vật nào của Disney xuất hiện trong lễ cưới của mình cũng đều ok hết. Các nhân vật này có thể giúp bạn ăn mừng, cũng có thể giúp bạn cắt bánh.

4. Các lễ cưới ở Disney đang bị ảnh hưởng bởi “live-action movies”

“Live-action movies” là những bộ phim do người thật đóng mà không sử dụng hoạt hình, và điều này đôi khi đã ảnh hưởng đến phong cách trong lễ cưới mà các cặp đôi muốn thể hiện. Nguồn cảm hứng của họ có thể được khơi gợi từ âm nhạc, từ một chủ đề đó hay những bộ trang phục đẹp xuất hiện trong các bộ phim Disney. Vì vậy, họ yêu cầu cung cấp các đạo cụ để khiến cho đám cưới của mình trong huyền ảo và biến những gì họ thấy trong các bộ phim thành hiện thực.

5. Trước khi đặt ngày, bạn có thể ghé thăm công viên

Lindsay và Jackie là một trong số những cặp đôi đã kết hôn tại Wedding Pavillon của Disney đã chia sẻ:  “Bạn có thể thực hiện một chuyến thăm quan trước khi quyết định đặt ngày cưới của mình. Và họ sẽ cho bạn thấy những địa điểm khác nhau cùng những gì ở xung quanh đó”. Gợi ý này sẽ rất hữu ích đối với các cặp cô dâu chú rể vì nó sẽ giúp họ không bị bối rối hay ngỡ ngàng về địa điểm tổ chức đám cưới của mình sẽ như thế nào.

Và có thể sau chuyến ghé thăm này, các cặp đôi sẽ có những ý tưởng tuyệt vời hơn cho lễ cưới của mình

6. Chi phí khá hợp túi tiền

Disney sẽ đưa ra một gói thiết kế hoàn chỉnh cho bạn để lễ cưới của bạn có thể hoàn hảo nhất mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Lindsay và Jackie cũng cho biết thêm: “Bạn có thể chi tiền ở bất cứ đâu và muốn có được toàn bộ trải nghiệm, nhưng khi nhìn vào tổng thể, Disney khiến bạn có cảm giác nên thực hiện ở đây”.

7. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn

Disney sẽ dựa vào số lượng khách cùng số lượng đồ vật mà bạn muốn xuất hiện trong lễ cưới của mình. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chỉnh sửa một số chi tiết để khiến lễ cưới của bạn trở nên tuyệt vời hơn khi bạn có thêm ngân sách. Được biết, một gói của Disney với giá từ 42,000 USD và bao gồm rất nhiều điều thú vị.

8. Một đội ngũ “Disney Weddings” trực tuyến dành cho bạn

Một nhân viên cho biết: “Có rất nhiều nhóm trên Facebook dành để giúp đỡ các cô dâu. Hãy đưa cho họ thông tin và nói những gì bạn muốn làm”. Như vậy, về cơ bản những việc bạn cần làm là chia sẻ những ý tưởng độc đáo của mình với các nhân viên, từ đó người lên kế hoạch các đám cưới ở Disney sẽ biết được chính xác những gì bạn muốn và có thể dễ dàng giúp đỡ bạn hơn.

9. Bạn được phục vụ cocktail ở bất kì đâu trên thế giới

Có nhiều quốc gia mà bạn có thể đến, bao gồm Anh, Canada, Trung Quốc, Đức, Ma-rốc và Nhật Bản. Những ly cocktail này sẽ được phục vụ vào trước và sau bữa tráng miệng.

10. Toàn bộ địa điểm không mang chủ đề Disney

Từ đồ ăn đến hoa trang trí cần phải thông qua các cô dâu, chú rể. DJ trong bữa tiệc không được chơi bất kì loại nhạc nào với những lời tục tĩu. Ngoài ra, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn đã lên kế hoạch cho đám cưới của mình.

11. Lễ đường Disney khá tao nhã

Mọi người nghĩ thường đây là một bữa tiệc buffet dành cho trẻ em, với những chiếc ghế nhỏ và có sự xuất hiện của Mickey cùng Minnie trên mỗi chiếc bàn. Nhưng trong trường hợp này thì chắc chắn là không. Trên thực tế, nó rất khác so với mong đợi. “Đó là một phòng khiêu vũ trang nhã và buổi lễ của chúng tôi được tổ chức trong một nhà thờ xinh đẹp” - cô dâu Nicole cho biết.

Vì bạn đang ở Disney nên tất nhiên, bạn có đặc quyền sử dụng chúng để biến đám cưới của mình trở thành một câu chuyện cổ tích thực sự

Theo: nerdism
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.