• Về đầu trang
ChaMy
ChaMy

Vỡ mộng về chàng quản lý khách sạn bắt bạn gái quen qua Tinder trả tiền sữa chua ngay trong đêm

Cuộc sống

Ngày nay câu chuyện làm quen, tìm người yêu qua mạng xã hội, các ứng dụng hẹn hò dường như không còn xa lạ với giới trẻ. Qua ứng dụng này, các mối tình đẹp như mơ nảy nở và các bạn trẻ tìm thấy nửa kia của mình. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều trường hợp khá "éo le", "đời không như mơ" khiến cộng đồng mạng vỡ mộng. Và dưới đây là câu chuyện được một bạn nữ đăng tải kể về điều mình gặp phải khi "quẹt" tinder - ứng dụng hẹn hò.

Ứng dụng hẹn hò nổi tiếng hiện nay

Như đã được đề cập ở trên, bạn nữ này tìm được một anh chàng qua ứng dụng kia. Chàng trai P.M.N 26 tuổi, giới thiệu bản thân là du học sinh ở Nhật Bản về nước và công việc hiện tại là quản lý của một khách sạn tại Hà Nội.

Hình ảnh bạn nữ kể về câu chuyện làm quen cay đắng

Điều khiến bạn nữ bắt đầu làm quen và nói chuyện với anh trai này là về phía bạn nữ hiện tại đang có theo học tiếng Nhật, vì thế muốn làm quen nhau để tìm hiểu vài thứ về quá trình học của mình.

Sau 1 tuần trò chuyện, cả hai quyết định gặp nhau bên ngoài. Và cuộc hẹn đầu tiên là cùng nhau xem phim Bán Đảo peninsula. Trong cuộc hẹn này bạn nữ chủ động trả tiền phần bắp nước của mình vì bạn trai có ý không muốn ăn uống nên trả tiền vé xem phim. Dưới đây là nguyên văn câu chuyện bạn gái đăng tải.

Nguyên văn câu chuyện

Câu chuyện tìm hiểu vẫn bình thường, sau đó anh trai tên N tiếp tục ngỏ lời hẹn gặp bạn nữ.

Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra sau khi bạn nam đón cô gái này đi ăn sữa chua vào buổi chiều, tiếp đó là có ý định đưa bạn nữ đi ăn tối. Nhưng vì lí do chuẩn bị cơm tối cho bố mẹ nên cô gái này từ chối.

Theo lời của bạn nữ anh bạn này tỏ thái độ hậm hực, trả tiền sữa chua của cả hai rồi ra về, bỏ mặc bạn nữ ở lại.

Sau cuộc hẹn, bạn nữ tự book xe về. Lúc 12h đêm thì bạn tên N này nhắn tin qua cho bạn nữ và nội dung chính là đòi lại các số tiền đã chi cho các cuộc hẹn với thái độ thiếu tôn trọng bạn gái.

Hình ảnh tin nhắn giữa cô gái và chàng trai tên N
Những câu nói thiếu tôn trọng và và văn tục bạn nữ

Về phía cộng đồng mạng có những phản ứng không quá bất ngờ về những câu chuyện như thế này. Có vẻ các câu chuyện làm quen qua mạng là "hên xui may rủi". Và nhắc nhở mọi người nên cẩn trọng chọn lựa khi sử dụng các ứng dụng hẹn hò qua mạng như thế này.

Phản ứng của cư dân mạng
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.