• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Xu hướng decor 2020: Tủ lạnh âm tường nhiều màu, hài hoà với không gian nội thất

Cuộc sống

Thiết kế nội thất nhà bếp cũng là một thử thách khá nan giải vì phải chọn kệ bếp, tủ lạnh, bếp, bàn ăn phù hợp với không gian chung. Hiểu được những khó khăn này, Samsung đã cho ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh phù hợp với mọi thiết kế nhà ở, xuất hiện tại thị trường Châu Âu và đã làm hài lòng rất nhiều gia chủ.

Tủ lạnh mang đến sự sang chảnh cho không gian nhà bếp.

BESPOKE là tên gọi của dòng sản phẩm tủ lạnh này, ra mắt vào khoảng tháng 8/2019 và tập trung ở thị trường Châu Âu. Người đứng đầu Samsung cho rằng người Châu Âu có xu hướng thiết kế căn bếp của mình theo dạng âm tường. Họ cũng thường xuyên thể hiện phong cách gia đình và sở thích cá nhân trong thiết kế nội thất. Nhờ được truyền cảm hứng từ xu hướng này, Samsung đã phát triển BESPOKE.

Màu sắc lại vô cùng bắt mắt và trang nhã.

Tủ lạnh BESPOKE là loại tủ lạnh mới cho phép người dùng tuỳ chỉnh sao cho phù hợp với căn bếp của mình. Các kích thước tủ lạnh có thể vừa vặn với mọi gian bếp.

BESPOKE có 8 biến thể khác nhau, từ loại 1 cửa đến 4 cửa. Với sự phong phú này, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh tủ lạnh theo sở thích.

Ít người nhận ra đây là tủ lạnh.
Rất tinh tế và sang trọng, phù hợp cho các căn bếp nhỏ.

Không chỉ có kiểu dáng linh hoạt, màu sắc trang nhã của BESPOKE cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này. Tủ lạnh có 3 chất liệu khác nhau như kim loại cotta, kính satin và kính glam với nhiều màu sắc.

Vật liệu cotta có các màu như màu than, trắng và xanh bạc hà.

Dòng kính satin có các màu mờ như xám, xanh hải quân, san hô và vàng.

Vật liệu kính glam cung cấp lớp phủ bóng màu trắng hoặc hồng.

BESPOKE phù hợp với cả những không gian năng động.

Chính sự linh hoạt và phong phú về kiểu dáng và màu sắc mà BESPOKE được chú ý trên thị trường Châu Âu, đặc biệt là những chủ nhà theo đuổi phong cách hiện đại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.