• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Xúc động chú chó Poodle qua đời vì xả thân bảo vệ cả gia đình chủ khỏi móng vuốt gấu dữ

Cuộc sống

Chú chó Poodle nhỏ bé chỉ nặng hơn 2kg đã qua đời vì chấn thương nặng sau khi cố gắng bảo vệ gia đình chủ mình khỏi móng vuốt của một con gấu to lớn đột nhập vào nhà.

Câu chuyện đau lòng này xảy ra tại Bắc Carolina. Đối với gia đình đó, chú chó cưng sẽ mãi mãi là một anh hùng đã hy sinh mạng sống để bảo vệ họ.

6

Tiffany Merrill và con gái Emily suýt mất mạng khi một con gấu lớn bất ngờ xuất hiện trong nhà họ.

Chú chó có tên Pickles thuộc giống Poodle, sở hữu một bộ lông xoăn đen và chỉ nặng vỏn vẹn 2,2kg. Sau một cuộc chạm trán không cân sức với con gấu to lớn, Pickles đã ra đi vĩnh viễn.

1

Nhờ có Pickles, họ đã may mắn sống sót nhưng đáng tiếc chú chó đã bị thương nặng và không qua khỏi.

Chủ nhân của Pickles, cô Tiffany Merrill nghẹn ngào kể lại giây phút sinh tử khi con gấu đột nhập vào nhà. Cô đã nghĩ mình sẽ chết lúc đó.

Khi đó, cô mở cửa phòng tắm một lúc để chú chó cưng sử dụng nhà vệ sinh thì một con gấu to lớn đã tìm được đường mò vào.

Tôi bắt đầu hét lên cho con tôi biết: "Đóng cửa lại! Đóng lại mau lên! Có gấu ở trong nhà!"

Chỉ vài giây sau đó, Pickles đã xuất hiện và giải cứu chúng tôi. Nó bắt đầu sủa lớn và gây chú ý cho con gấu, rồi dụ nó ra khỏi nhà. Nó đã cứu mạng chúng tôi!

2

Những giây phút cuối cùng của chú chó anh hùng Pickles.

Merrill cũng rất đau lòng khi lúc đó mình không thể can thiệp để giúp đỡ Pickles khỏi móng vuốt con gấu to lớn.

"Tôi không thể làm được gì", cô kể lại. "Tôi muốn ra ngoài đó và chiến đấu với con gấu để cứu lấy Pickles nhỏ bé của chúng tôi."

Ngay sau đó, cô đã mang Pickles đến bệnh viện thú y, các bác sĩ đã cố gắng hết sức để phẫu thuật cũng như cứu chữa cho Pickles. Nhưng vì vết thương quá nặng, chú chó anh hùng đã mãi mãi vĩnh biệt thế giới.

Bây giờ, tất cả mọi thứ mà Merrill và con gái cô còn lại là những bức ảnh, video và kỷ niệm về chú chó cưng yêu dấu của họ.

3

Chú chó Poodle bé nhỏ đã trở thành anh hùng của cả gia đình.

5

Pickles bây giờ chỉ còn trong ký ức tốt đẹp của 2 mẹ con Merrill.

"Pickles luôn quấn quýt lấy tôi", Merrill chia sẻ. "Nếu tôi thức khuya, nó cũng sẽ thức khuya. Bất kể tôi đi đâu, Pickles sẽ luôn theo tôi đến đó."

"Thậm chí, tôi chẳng biết phải làm gì vào lúc này", cô viết trên trang Facebook cá nhân.

"Không còn ai cố gắng nài nỉ xin tôi thức ăn. Chẳng còn ai chờ đợi tôi trở về nhà. Pickles bé nhỏ của tôi!"

4

Merrill chia sẻ câu chuyện đau lòng này vì không muốn bất cứ gia đình nào phải chịu đau đớn tương tự như họ. Cô mong rằng những gia đình khác sẽ cẩn thận hơn trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi những con thú hoang dã.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.