• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Yêu qua mạng nhưng mãi bạn gái không chịu gặp mặt, chàng trai Hàn Quốc 'chết lặng' khi phát hiện bí mật động trời khó tin

Cuộc sống

Curious Stories Y - chương trình nổi tiếng gần đây của đài SBS đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ một câu chuyện tình ngang trái giữa cặp đôi quen nhau qua mạng.

Nhân vật chính được đề cập đến dưới cái tên A - một nam thanh niên có hứng thú với thời trang gần đây. A theo dõi blog của B và bắt chuyện với cô trước. Với điểm chung là tình yêu dành cho thời trang, cả hai nhanh chóng nảy sinh hảo cảm với nhau.

"Tôi để lại nhiều bình luận dưới bài đăng tại blog của cô ấy, thậm chí còn nhắn tin để mong được kết bạn. Cuối cùng tôi hỏi ID Kakaotalk của B vì muốn nói chuyện nhiều hơn."

Sau khi tìm hiểu nhau, cả hai chính thức tiến tới gian đoạn hẹn hò. Mặc dù là tình yêu qua mạng nhưng cặp đôi luôn cố gắng "rút ngắn khoảng cách" bằng loạt tin nhắn vô tận trên Kakaotalk. A và B trao đổi rất nhiều hình ảnh từ những khoảnh khắc đời thường, điều này khiến họ cảm thấy thực sự được kết nối với nhau.

"Cô ấy sẽ gửi cho tôi những bức ảnh như đi dạo với thú cưng, đang ngồi cạnh ai đó hoặc ảnh selfie lộ rõ quầng thâm mắt cùng lời nhắn dạo này mệt mỏi thế nào. Tôi cảm thấy mọi thứ rất thật."

Giống như bao người đang chìm trong tình yêu, A không chỉ nói lời đường mật với B mà còn chu cấp về tài chính cho cô để chứng minh tình yêu này. Mỗi khi B gửi những món đồ thời trang mới nhất, A sẽ biến nó thành sự thật bằng cách mua tặng cô nàng.

Để mua những món hàng xa xỉ này, A phải vất vả làm thêm nhưng anh chàng vẫn vui vẻ khi nghĩ rằng "tất cả là vì yêu".

"Nó trở nên khá thường xuyên, giống như tháng nào cô ấy cũng muốn một món đồ mới. Điều này làm thẻ ngân hàng của tôi ngày càng 'kiệt quệ'. Tôi mất khoảng 4000-5000 USD mỗi tháng. Dù chẳng đủ ăn tiêu cho bản thân những tôi vẫn làm điều đó."

Thật không may, ham muốn của con người là vực sâu không đáy. Mối quan hệ kéo dài 9 tháng với nhiều đòi hỏi về vật chất khiến A dần chán nản. Mỗi lần A đề nghị gặp trực tiếp, B đều giận dỗi và cắt đứt liên hệ. Trước đó, B sẽ gửi cho A rất nhiều tin nhắn trách móc và thậm chí cả... ảnh khỏa thân của cô nàng.

A chia sẻ có lúc B còn gửi cho mình vật dụng cá nhân của cô như tất chân, đồ lót. Nhưng dù thế nào A cũng không thể hiểu được vì sao B phải trì hoãn việc gặp mặt.

Thất vọng trước hành động của bạn gái, A đã thử "đào sâu" về B trên Internet.  Sử dụng ID blog thời trang của B, A bắt đầu tìm kiếm những dấu vết khác mà B đã để lại trên mạng. Những gì anh tìm thấy trong dường như đã thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

"Tôi nhớ cô ấy từng kể đã bán lại một đôi giày trên website đồ cũ, chính vì thế tôi bắt đầu tìm kiếm thông tin liên quan đến ID của cô ấy."

Trên một trong những trang web mà A kiểm tra, anh bắt gặp tài khoản Instagram có liên quan đến ID của B. Tại đó A thấy nhiều bức ảnh có những thứ mình tứng mua cho A nhưng giờ lại được sử dụng bởi một người đàn ông lạ mặt.

"Lúc đầu tôi nghĩ có thể người này là anh em hoặc bạn bè thân thiết gì đó với bạn gái mình. Nhưng tôi cũng lo sợ B lừa dối mình, chính vì thế tôi quyết tâm tìm ra tung tung gã trai lạ mặt này."

A quyết định hành động. Lần theo từng dấu vết mà người đàn ông kia để lại cùng sự hỗ trợ của tổ sản xuất, A cuối cùng cũng tìm được đối tượng này.

Ngay khi A xuất hiện, gã trai bắt đầu nói xin lỗi. Mọi chuyện dần trở nên sáng tỏ: B chưa bao giờ là một người phụ nữ, thay vào đó, người đàn ông này đã lừa A, khiến A tin anh ta là B suốt thời gian qua!

"Tôi rất xin lỗi, tôi cũng hiểu nếu bạn cáu giận với tôi. Chắc chắn bạn đang cảm thấy bị lừa đối và phản bội. Tôi biết bạn thấy bản thân bị lợi dụng."

Gã đàn ông liên tục hối lỗi.

Khi phóng viên của Curious Stories Y trò chuyện với B, hắn ta thừa nhận là netkama (một thuật ngữ kết hợp giữa internet và tiếng lóng từ Nhật Bản - Okama - trai cong).

"Khi tôi nói với mọi người rằng mình thấy mệt mỏi và đau đớn, họ sẽ bảo: Đàn ông không được buồn vì những thứ như thế. Tôi chỉ muốn được yêu thương và chăm sóc. Mỗi lần đóng giả làm phụ nữ, có rất nhiều người tìm đến an ủi tôi vô điều kiện. Tôi đã bắt đầu như vậy, thực sự tôi không muốn lợi dụng hay làm tổn thương ai. Tôi chỉ muốn được yêu thương và chú ý."

B đã sử dụng hình ảnh của cô em họ khi hẹn hò qua mạng. Người em này từng 3 báo cảnh sát khi phát hiện B lấy cắp chứng minh thư của cô. Chưa dừng tại đó, B còn lấy cả hình ảnh của bạn gái mình để tiếp tục hành vi "lừa tình".

Chuyên gia pháp lý cho biết, nếu các "nạn nhân" của B muốn khởi kiện vì tội lừa đảo, họ sẽ nắm phần thắng khá cao. Em họ của B - người bị sử dụng hình ảnh trái phép có thiện buộc B tội phị báng.

Như đã nói, một trong những rủi ro lớn nhất của việc hẹn hò trực tuyến là những "cú lừa" tương tự. Những trò lừa đảo tương tự đang đân trở nên rầm rộ trong xã hội ngày nay khi nhiều người kết nối với nhau trên internet thông qua các ứng dụng hẹn hò. Vì vậy, trước khi tìm kiếm một tình yêu trực tuyến, hãy luôn cảnh giác!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.