• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

10 trang web nhảm nhí và kì dị giúp bạn 'giết thời gian' hiệu quả

Độc lạ

1. Weavesilk.com

1

Bạn không phải là họa sĩ, bạn không vẽ đẹp hay thậm chí bạn chẳng có hoa tay nào... Đừng lo lắng khi vào WeaveSilk.com, dù bạn có nhắm mắt vẽ đi chăng nữa thì bạn cũng có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật hoành tráng, ngoạn mục đến mức độ mà bạn sẽ không tin là chính tay mình vẽ nên. Còn chần chừ gì nữa, thử click chuột vào (http://weavesilk.com/) nào, biết đâu được bạn lại phát hiện ra khả năng hội họa đang tiềm ẩn.

2. Cat-bounce.com

2

Những tín đồ yêu mèo sẽ phát cuồng vì website này nó được lập ra dành riêng cho họ!!! Để biết có gì thú vị các bạn hãy bấm vào link (http://cat-bounce.com/ ) để cùng khám phá nhé!

3. ILoveyoulikeafatladylovesapples.com

3

Trang web này đích thực là dành cho những bạn thuộc “team sang” rồi. Với hình ảnh một quý cô đang ngồi và nhiệm vụ của bạn là cho cô ấy ăn hết quả táo này đến quả táo khác một cách thật là “sang chảnh” mà thôi!! Link: (http://iloveyoulikeafatladylovesapples.com/)

4. Eelslap.com

4

Bạn mệt mỏi, bạn tức giận, bạn bị áp lực từ cuộc sống cũng như trong công việc. Bạn muốn tìm ai đấy để bạn xả stress, chúc mừng bạn đã tìm đúng địa chỉ khi chỉ với một cú click chuột (http://eelslap.com/) bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “cầm một con cá vả vào mặt ai đó ngay lập tức”. Bạn có thể vả đi vả lại, vả ngược vả xuôi, vả trên vả xuống, vả sml “một ai đó” mà không sợ bị gây thù chuốc oán với người khác. Còn chần chừ gì nữa mà không vào xả stress nào!

5. Fliptext.net

5

Nếu muốn troll bạn bè hay có những câu comment thật ấn tượng thì tại sao các bạn không vào web (http://fliptext.net) này để thử nhỉ? Nó sẽ không làm các bạn thất vọng đâu!

6. Vladgotlib.com

6

Khoa học đã chứng minh rằng việc vẽ nguệch ngoạc có khả năng làm giảm stress cực tốt, đặc biệt là khi bạn vẽ hình tròn. Giờ đây, bạn vừa có thể giải tỏa căng thẳng, vừa có thể luyện… hoa tay với (http://vladgotlib.com/circular/). Trên trang web này, bạn sẽ phải vẽ một hình tròn hoàn chỉnh nhất có thể trong khả năng của bạn, và hãy xem nó hoàn hảo đến đâu.

7. Zoomquilt.org

7

Trang web này rất thú vị cho những ai cần giải trí. Những bức tranh trong đây sẽ không ngừng được mở rộng ra và dường như không có điểm dừng. Nhưng hãy cẩn thận vì nếu bạn quá chăm chú với những bức ảnh này, có thể bạn sẽ bị hoa mắt đấy! Link: http://zoomquilt.org.

8. Madebyevan.com

8

Trong web này có một bể nhỏ đầy nước và một quả bóng ở trong đó. Nó cho phép người dùng xoay theo các hướng, nâng và thả bóng vào nước. Bạn cũng có thể chạm vào nước để tạo gợn sóng. Chắc chắn nó sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và giúp bạn quên đi căng thẳng. Link: http://madebyevan.com/webgl-water/

9. Staggeringbeauty.com

9

Một trang web kì dị với một con giun sẽ di chuyển theo con trỏ chuột của bạn. Khuyến cáo không dành cho những bạn "yếu tim" vào nhé, nhiều lúc chú giun này sẽ làm cho các bạn phải giật mình đấy! Link: http://www.staggeringbeauty.com/

10. Thisissand.com

10

Thisissand là một trang web độc đáo để tạo ra những triền cát tuyệt vời. Nhấn vào nút chuột trái để tạo ra một dòng cát, trong khi nhấn hai lần sẽ cho một dòng chảy liên tục ổn định. Link: https://thisissand.com/

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.