• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

9X Nhật Bản biến đổi nhan sắc ngoạn mục: Từ người thường thành 'búp bê sống'

Độc lạ

Nếu ở Mỹ có Rodrigo Alves dùng 15 năm để phẫu thuật thẩm mỹ thành búp bê Ken thì ở Nhật Bản cũng có một búp bê sống tương tự tên Masashi Kuwata. Nhờ những đặc điểm như làn da trắng, mắt to, dáng người mảnh khảnh mà anh chàng 24 tuổi này đã thành công thu hút một lượng lớn người hâm mộ.

Theo Sora News, Masashi Kuwata vốn được sinh ra trong gia đình bóng chày khi có bố là cựu ngôi sao Masumi Kuwata cực kì nổi tiếng và anh trai Masaki Kuwata cũng là cầu thủ chơi cho các giải đấu độc lập trong nước. Tuy nhiên, thay vì nối nghiệp hoặc hưởng ké ánh hào quang của gia đình, Masashi lại quyết định làm người mẫu đám cưới với nghệ danh Matt.

Masashi và người bố danh thủ bóng chày.

Trước đây khi xuất hiện cùng người bố nổi tiếng trên các talk show truyền hình, anh chàng không mấy được chú ý nhưng từ sau khi biến đổi nhan sắc, độ nổi tiếng lan rộng trong và ngoài nước.

Đã có rất nhiều cuộc thảo luận trực tuyến ở Nhật Bản và Trung Quốc về cách Masashi từ sinh viên năm nhất ngăm đen bắt đầu "thay da đổi thịt" để trở thành búp bê trắng sứ. Trang Sora News ví anh trông giống như một nhân vật anime đẹp trai đến từ thế giới giả tưởng.

Dĩ nhiên, Masashi phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Theo trang Today's Headline, trong một chương trình phát sóng tháng 8/2017, anh chỉ thừa nhận mình bị "trúng độc làm đẹp", nghĩa là chỉ đến viện thẩm mỹ để chăm sóc da và tỉa lông mày. Ngoài ra tất cả đều là hiệu ứng trang điểm và bộ lọc camera.

Masashi có lối trang điểm đặc trưng và bộ lọc hình ảnh vuốt mặt thon gọn. Thế nên khi các ngôi sao chụp ảnh cùng anh, dễ nhận thấy họ cũng bị "phù phép" như phong cách của chính chủ.

Masashi Kuwata chụp hình cùng Kim Jae Joong.
Nữ diễn viên hài Naomi Watanabe trông cực kì thon gọn khi chụp chung bộ lọc nhan sắc với Masashi.

Dẫu vậy khi so sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại của Masashi, nhiều người vẫn đặt nghi vấn về việc liệu anh có sửa đổi dung nhan hay không. Các tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ cứ thế vẫn bủa vây.

Nhưng ngôi sao 24 tuổi không buồn quan tâm, anh tập trung tình yêu vào các sản phẩm làm đẹp và liệu pháp chăm sóc tại salon. Anh thường chia sẻ trên Instagram cách làm dài lông mi, dưỡng làn da bằng phương pháp acid ascorbic, v.v.

Masashi chọn một con đường hoàn toàn khác với gia đình mình, hiện tại anh không chỉ là người mẫu ảnh mà còn được hãng sô cô la Black Thunder mời đóng quảng cáo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.