• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Bà chị đột nhập vào nhà người khác chỉ để... rửa bát và nựng chó của chủ nhà

Độc lạ

Mới đây, một người phụ nữ ở Ohio, Mỹ đã bị bắt vì tội đột nhập cư gia bất hợp pháp. Điều đáng chú ý ở đây là cô ta không vào đây để ăn trộm hay phá hoại mà chỉ đơn thuần là muốn rửa bát và nựng chú cún của chủ nhà.

ohio burglary

Vào lúc 9h sáng ngày thứ hai, cảnh sát quận Vinton,đã nhận nhận được cuộc điện thoại về một vụ đột nhập ở ngôi làng Hamden, nằm cách thủ phủ Columbus 80 dặm về phía Nam. Khi đến đó, chủ nhà nói rằng đã nhìn thấy một người phụ nữ lạ mặt đi vào nhà mình qua cửa sau, ngồi xuống ghế rồi nựng chú chó, rửa bát đĩa rồi rời đi. Họ cũng nói thêm rằng cô ta cư xử rất lạ và có biểu hiện của việc phê thuốc.

Trong khi chính quyền phỏng vấn những người xung quanh, cảnh sát trưởng đã nhận được cuộc gọi từ một người dân nói rằng có một người giống như mô tả đang lảng vảng tại nhà những người khác trong khu vực. Ngay lập tức, họ đã chạy đến và bắt được cô ta.

13350376 7015799 image a 12 1557508264933

Người phụ nữ kỳ lạ đó là Cheyenne Ewing. Khi bị thẩm vấn, cô ta vẫn còn đang phê thuốc và còn không thể nói đúng tên của mình. Sau khi đã tỉnh hơn, cô ấy nói rằng mình đã phê được hai ngày rồi. Theo luật pháp, Ewing sẽ bị buộc tội tội đột nhập cư gia bất hợp pháp và giam vào nhà tù Đông nam Ohio ở Nelsonville. Số tiền bảo lãnh mà cô này phải trả có thể lên đến 10000 USD.

Theo: ABC News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.