• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Bà mẹ trẻ kiên quyết không sử dụng bao cao su dù đã sinh đến đứa thứ... 10

Độc lạ

Câu chuyện hi hữu và đầy kỳ lạ này xảy ra ở Sounthampton, Anh Quốc khi "gia đình nhỏ" của Sonya O'Loughlin mở rộng cửa chào đón... thành viên thứ 10!

nintchdbpict000473850321

Chân dung "gia đình nhỏ" của Sonya O'Loughlin.

"Một vài người nói rằng họ bị dị ứng với bao cao su nên không thể sử dụng chúng. Cơ mà tôi chẳng thể nói thế được bởi lẽ tôi... có dùng bao giờ đâu!" Sonya chia sẻ.

Và đó là lý do vì sao mà ngôi nhà của Sonya luôn chật chội! Thậm chí, những đứa trẻ còn phải thay phiên nhau phân lượt ăn sáng bởi lẽ trong căn bếp của gia đình chỉ có đúng... ba chiếc bát!

Những buổi sáng ồn ào luôn là "đặc sản" mở đầu ngày mới trong gia đình của Sonya. Sau khi "phân công" ăn sáng xong, việc sửa soạn và tắm rửa cũng chẳng khác gì một trận chiến trong căn phòng tắm duy nhất của gia đình.

"Rất là hỗn loạn." Sonya biết lắc đầu than thở.

nintchdbpict000473850375

Nicola (19 tuổi), Leah (17 tuổi) Shannon (16 tuổi), Keon (14 tuổi), Erin (13 tuổi), Kye (10 tuổi), Cana (7 tuổi), Lewis (5 tuổi) và Lexi (1 tuổi) đã phải cùng nhau "xoay sở" để sống trong một ngôi nhà như vậy! "Tôi phải mua đồ với số lượng lớn mới có đủ để dùng." Sonya phân trần về cuộc sống gia đình của mình.

1 me and my 10 kids mega families

Đó là lý do vì sao mà mỗi cuối tuần, Sonya phải chi tới tận 460 bảng cho các hóa đơn sinh hoạt hằng ngày. "Tiền của tôi dành hết cho con cái. Nó chui hết vào bụng và những thứ mà tụi nó cần. Chẳng có đồng cắc nào quay trở lại túi tôi hết!"

Khi được hỏi về khẩu phần ăn hằng ngày của những đứa trẻ, Sonya trả lời thản nhiên: "Đông con như thế này thì không có chuyện tụi trẻ được ăn những món mà chúng nó muốn đâu, nếu không thì nhà tôi sẽ trở thành một cái nhà hàng mất!"

"Tôi nấu rất nhiều món, tuy có hơi tốn kém một chút nhưng cũng vì thế mà tôi biết được tụi trẻ thích và ăn những món nào ngon nhất. Tôi thực sự mong những đứa con của mình được ăn no." Sonya giải thích thêm về câu nói của mình.

0 sonia 3

Những đứa trẻ phải chia sẻ với nhau từng thứ nhỏ nhặt...

Nhưng dù vậy, việc một gia đình phải sống trong tình cảnh như vậy thực sự không dễ dàng một chút nào. Đặc biệt là khi Sonya O'Loughlin còn là một người mẹ đơn thân đang hưởng trợ cấp nuôi con (Single Benefits Mom).

Còn với lũ trẻ, có lẽ "cơn ác mộng" trên sẽ vẫn còn ám ảnh các em dài dài. Nhất là khi mẹ của chúng, Sonya O'Loughlin tiếp tục mang về nhà thành viên thứ 10 trong gia đình: một bé trai!

Phản ứng của mọi người về câu chuyện của Sonya đa phần đều là: Không thể tin nổi!

"Mười đứa con!? Thế có bao nhiêu người cha vậy?"

"Cổ lấy tiền đâu ra để sống thế? Ý tôi là, cổ có nhận trợ cấp đúng không? Vậy có bao nhiêu phần trong đó là của những ông bố (vì có vẻ như mấy đứa con của cổ không có chung cha ruột đâu), của bảo hiểm xã hội và của nhà nước? Đó là lý do vì sao mà cổ cứ tiếp tục đẻ hoài như vậy!"

"Ôi Chúa, nghĩ đến cái cảnh phải lo đến tận muời miệng ăn là tôi đã sợ rụt vòi vào rồi... Cổ thực sự là siêu nhân đó".

"Liệu cổ có đảm bảo là tụi nó sống hạnh phúc và đầy đủ không vậy? Nghi lắm đó nha!"

Tuy nhiên, ở ngoại ô Barnet, phía bắc London cũng có một gia đình có mười người con giống hệt như trường hợp của bà mẹ đơn thân Sonya O'Loughlin!

nintchdbpict000473850369

Đó chính là gia đình của hai vợ chồng Jo và Tommy O'Rourke. Thậm chí, cặp vợ chồng son này còn đang có kể hoạch để thêm đứa thứ 11 để bổ sung vào "nhân khẩu" gia đình!

"Chúng tôi có một chiếc xe bus mini và thường sử dụng nó để đi chơi với nhau. Chiếc xe đó chính là một phần quan trọng trong cuộc sống của cả nhà." Jo nói.

"Sau khi tan học, tụi trẻ bắt buộc phải tuân theo kế hoạch ở nhà. Chúng sẽ lên gác, thay đồng phục ra rồi xếp lại gọn gàng để chuẩn bị cho sáng ngày hôm sau."

Sẽ còn đáng ngạc nhiên hơn nữa khi Jo nói rằng cô muốn đẻ thêm đứa thứ mười một. Đúng là người xưa đã có câu: người ăn không hết, người thì đào mãi không ra!

"Trời đất, em bảo xong đứa thứ mười là ta nghỉ rồi mà?"

"Thì chả phải lúc đầu anh cũng bảo là đến đứa thứ năm là ngừng, xong lại bảo cứ đẻ thêm cho đến khi nào gấp đôi con số đó còn gì!?"

nintchdbpict0004738503301

Con cái chính là lộc trời cho, vậy nhưng những đại gia đình như ở trên vẫn khiến cho nhiều người phải than trời vì quá... khủng khiếp! Thế mới nói, không phải lúc nào đông con nhiều cháu cũng là hạnh phúc, nhất là khi việc nuôi dạy một đứa trẻ không hề dễ dàng một chút nào.

Còn với những gia đình như của Sonya và Tommy, con số đó sẽ phải nhân lên gấp mười!

Theo: The Sun UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.