• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Ba người sống chung vì cô dâu 'trót' rơi vào tiếng sét ái tình với... phù dâu trong đám cưới

Độc lạ

Vừa mới năm ngoái, Karalyn Henry (22 tuổi) đã quyết định tiến tới hôn nhân với người tình từ thuở thơ ấu của mình. Tuy nhiên, thay vì sống một cuộc sống vợ chồng như những cặp đôi khác, họ lại quyết định chung sống với "mối tình tay ba". Lý do là bởi trong lễ cưới, cô dâu Karalyn đã lỡ rơi phải lưới tình với nàng phù dâu quyến rũ.

Cụ thể, ngay sau lễ thành hôn, đôi vợ chồng này quyết định chung sống theo mối quan hệ tay ba với cô phù dâu của họ. Được biết, Karalyn đã quen Lana (cô nàng phù dâu) trên mạng vài tháng trước khi đám cưới diễn ra. Điều đặc biệt là dù chưa quen nhau lâu nhưng Lana đã được Karalyn mời làm phù dâu trong lễ cưới của vợ chồng cô.

7400d2105c7da1f23e1efbbe782751d3

Cả 3 đã bắt đầu mối quan hệ ngay sau đám cưới của Karalyn.

Karalyn đã chia sẻ rằng cô nhận ra bản thân là một người đa tình từ thời niên thiếu. Thậm chí kể cả khi đã đính hôn với người đàn ông đời mình, nhưng cô vẫn luôn cảm thấy thiếu thốn và trống vắng.

Là một người theo đạo Thiên chúa, Karalyn thừa nhận đã từng che giấu cảm xúc của mình trong một thời gian dài, nhưng cuối cùng đã mở lòng với những người mà cô tin tưởng nhất.

- "Tôi đã chia sẻ những lo lắng của mình với chồng và trái với những gì tôi nghĩ, anh ấy nói một cách đơn giản: 'Trời ạ! Có gì đâu! Em cũng có thể hẹn hò với một cô gái khác mà'.

-"Tâm trí tôi lúc ấy như bị thôi bay. Tôi thậm chí còn không nghĩ rằng anh ấy nói thật."

-"Mặc dù vậy, chúng tôi đã quyết định tiến đến mối quan hệ tay ba này và... nó vượt ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi. Hiện tại, cả ba người chúng tôi đều vô cùng vui vẻ về điều này."

-"Thậm chí, tôi không biết có nên quay trở lại mối quan hệ một vợ một chồng như trước không. Hay là sống như thế này sẽ tốt hơn nhỉ?"

Ban đầu chỉ có Karalyn và Lana có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tình cảm này đã lan ra cả 3 người họ trong một thời gian ngắn.

- "Khi Lana bay qua dự đám cưới của chúng tôi, tôi và cô ấy đã có tình cảm với nhau và hai người chúng tôi bắt đầu hẹn hò."

14474b165c7da1f23e1eafff84696569

Họ thậm chí chung sống rất hòa hợp với nhau.

Dù cả ba không sống cùng nhau nhưng Lana thường xuyên đến thăm và ở cùng cặp vợ chồng này. Thậm chí, họ còn thay phiên nhau...nằm giữa ở trên giường.

-"Mỗi khi Lana đến, chúng tôi đều lên lịch hẹn hò chung và cả hẹn hò riêng."

Karalyn thừa nhận họ phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích về cách sống của cả ba. Mọi người hay gọi đó là sự "không chung thủy" trong tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, Karalyn đã nhận được sự ủng hộ của gia đình, vậy nên cô không mấy bận tâm đến những lời bàn tán đó.

-"Tôi đã đi được nửa chặng đường trong mối quan hệ tay ba đầu tiên của mình trước khi nói với bất kỳ ai. Tưởng chừng như những người thân của tôi sẽ không hài lòng nhưng đa số họ đều rất ủng hộ tôi, đặc biệt là mẹ."

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.