• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Biểu tình phản đối ăn chay thuần bằng cách... ăn sống con sóc ngay trên phố

Độc lạ

Cảnh quay phản cảm cho thấy một người đàn ông đang ăn con sóc chưa qua chế biến khiến rất nhiều người cảm thấy ghê tởm. Mặc dù hành động này nhằm mục đích phản đối ăn chay thuần nhưng nó không hề hay ho chút nào.

Người biểu tình trên là một YouTuber tai tiếng có tên là Sv3rige. Anh ta có hơn 66.000 người đăng ký theo dõi và thường xuyên đăng tải những video phản đối việc ăn chay thuần. Tuy vậy, Sv3rige đa số gặp phải chỉ trích vì liên tiếp gây rối tại các lễ hội ẩm thực thuần chay bằng cách xé thịt sống và vừa đi vừa ăn ngấu nghiến khiến nhiều người ghê sợ.

Trong đoạn phim mới nhất, Sv3rige đang nhai các bộ phận của một con sóc vẫn còn lông trong khi nói chuyện với các sĩ quan cảnh sát. Sau đó anh ta đã bị còng và giải về đồn.

Sv3rige thể hiện lập trường rất mạnh mẽ rằng mình không thích chủ nghĩa ăn chay thuần, trong video anh còn mặc một chiếc áo có khẩu hiệu ĂN CHAY = SUY DINH DƯỠNG.

screen shot 2019 04 01 at 2 37 20 pm

Theo báo cáo của Mail Online, hành động biểu tình chống ăn chay phản cảm này gần đây rất thường xuyên xảy ra. Sv3rige cũng từng ăn đầu lợn sống với mục đích tương tự, anh ta khẳng định mình và một số người trong nhóm biểu tình đã bị cấm tham gia lễ hội này.

Chúng tôi đã làm điều đó. Ăn chay sẽ gây ra suy dinh dưỡng, mọi người không thể nhận đủ chất dinh dưỡng từ việc chỉ ăn rau. Một số người thậm chí còn mắc bệnh vì phong trào ăn chay này.

lost bird chong chu nghia thuan chay bang cach an thit soc 3

Tuy nhiên, thật không may cách làm đáng sợ này đã phản tác dụng, ăn sống động vật một cách man rợ khiến những ai ăn chay càng có quyết tâm bỏ thịt hoàn toàn.

Mặc dù mọi người có quyền nói lên quan điểm nhưng cách làm gây rối trật tự đã buộc cảnh sát phải vào cuộc. Tại lễ hội ẩm thực chay có không ít phụ nữ và trẻ em, vì vậy hành động này là không thể chấp nhận.

lost bird chong chu nghia thuan chay bang cach an thit soc 5

Quản lý của lễ hội ẩm thực chay, ông Tim Barford cho biết:

Điều thú vị là bọn họ cố ý nổi loạn để khuyến khích mọi người ăn thịt nhưng cách biểu tình này lại phản tác dụng khiến người ta còn muốn ăn chay hơn.

Hiện nay, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn thuần chay ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng. Dù bạn không phải là người ăn thuần chay, bạn cũng không thể ăn một con sóc còn sống như thế được.

Cuộc chiến giữa chủ nghĩa thuần chay và những người không ăn chay vẫn diễn ra quyết liệt. Dù chưa đi đến hồi kết, nhưng những chuyện lộn xộn trong đó cũng khiến không ít người cảm thấy đau đầu.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.