• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cả thế giới tò mò xem khoảnh khắc khui hộp mì ống Spider Man sản xuất từ năm 1995

Độc lạ

Khi dự trữ thức ăn, chúng ta cũng biết rằng thực phẩm không thể tồn tại mãi mãi, ngay cả thức ăn đóng hộp cũng sẽ hết hạn sử dụng và hư hỏng. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thắc mắc nếu thức ăn để qua vài thập kỷ thì chúng sẽ như thế nào không. Nếu tò mò hãy xem thử lon mì ống dưới đây nhé.

Matt, chàng trai sáng lập Dinosaur Dracula - một trang web về đồ chơi thập niên 1980 và bánh kẹo thập niên 1990 - đã khiến người dùng Twitter rất tò mò khi đưa ra đề nghị sẽ mở lon mì ống sản xuất cách đây 25 năm.

Lon hồ hộp đẹp mắt được sản xuất từ năm 1995.

Cách đây vài ngày, Matt đã đưa ra một lời đề nghị rằng mình sẽ khui hộp mì Spider Man đã có từ năm 1995 nếu bài đăng được tweet lại 1995 lần. Cuối cùng bài đăng nhanh chóng nhận được tận 5.000 lượt tweet.

Matt đã mua lon mì trực tuyến. Anh chia sẻ rằng bạn có thể sẽ tìm thấy rất nhiều thứ thú vị trên eBay, nếu bạn cảm thấy buồn chán và không ngủ được.

Bắt đầu khui lon mì đồ cổ này nhé:

Tôi dùng dụng cụ khui hộp để mở, mọi thứ có vẻ đã bị gỉ sét bên trong. Tôi xoay đồ khui rất khó khăn và hồi hộp không biết mình sẽ bắt gặp thứ gì tiếp theo.

Ai đó nói rằng bi kịch cộng với thời gian sẽ trở thành chuyện hài hước. Bạn thấy đó, lon mì ống thơm ngon của Spider Man đã biến thành thứ thối rữa, không có hình thù này. Tôi cảm thấy mình đeo găng tay cao su là vô cùng đúng đắn.

Tôi cẩn thận kéo hỗn hợp này ra khỏi lon và cảm thấy thứ nâu nâu này vừa giống với quả núi, vừa giống với tổ ong.

Kiểm tra một chút thì Matt nhìn thấy Người Nhện thật sự bị mắc kẹt trong đống mì hỏng này.

Vậy là cuối cùng mọi người đã thoả tò mò sau khi nhìn thấy những thứ bên trong lon mì tồn tại 25 năm. Phía dưới phần bình luận cũng có rất nhiều người chia sẻ về những lon đồ hộp tồn tại trong nhà mình ít nhất một thập kỷ.

Tôi nghĩ tôi có thể đánh bại ông bằng mì ống Ninja Rùa từ năm 1990 này đó.
Một lon thực phẩm từ cách đây 10 năm.
Một hộp súp siêu cổ có từ 31 năm trước.

Vì vậy mà nếu bạn đang dự trữ thức ăn trong mùa dịch, hãy nhanh chóng ăn hết, đừng để những thứ này biến thành đồ cổ nhé.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.