• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cặp đôi đăng tin tuyển đầu bếp có thể chế biến động vật chết trên đường thành đồ ăn trong tiệc cưới

Độc lạ

Một cặp vợ chồng đã đăng tin tuyển dụng kỳ quái trên phương tiện truyền thông tại nước Anh với mong muốn tìm kiếm đầu bếp có thể thực hiện các món ăn cho tiệc cưới đặc biệt của họ. Thù lao mà đầu bếp này nhận được là khoảng 5.000 bảng Anh (khoảng 144 triệu VNĐ).

lost bird tuyen dung dau bep che bien mon an tu dong vat chet tren duong 2

Quảng cáo bất thường này bỗng trở nên nổi bật trên Bark.com, trang web đăng tải các dịch vụ địa phương hàng đầu của Vương quốc Anh.

Nội dung của tin tuyển dụng thậm chí còn khiến nhiều người phải há hốc mồm như cặp đôi này sẽ cung cấp khoảng 20kg thịt, bao gồm thịt sóc, gà lôi, thỏ, chim đa đa, hươu,... và tìm kiếm một đầu bếp có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị các món ăn tiệc. Ứng viên phải biết lột da, lóc thịt và cắt thịt thành miếng, đặc biệt là chế biến thịt làm sao cho quan khách không biết họ đang ăn thịt gì.

Chúng tôi biết rằng đây không phải là điều mà đầu bếp "trung bình" có thể làm được nhưng hy vọng chúng tôi sẽ tìm được ai đó có kỹ năng phù hợp cùng niềm đam mê với môi trường như chúng tôi.

Chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ thịt vì vậy tất cả những gì họ cần làm là đưa ra một số công thức nấu ăn ngon để tổ chức một bữa tiệc cho khoảng 30 khách. Chúng tôi đã có khoảng 20kg thịt của những loài động vật hoang dã chết trên đường trong tủ đông ở nhà.

lost bird tuyen dung dau bep che bien mon an tu dong vat chet tren duong 3

lost bird tuyen dung dau bep che bien mon an tu dong vat chet tren duong 4

Giải thích về lý do lựa chọn thịt kỳ lạ của mình, họ viết rằng mình đã ăn thịt động vật chết trên đường trong 3 năm như một cách để giảm thiểu lãng phí thực phẩm và không muốn phá vỡ các quy tắc bảo vệ môi trường, sinh thái. Tiếp theo đây, họ cũng muốn tiếp tục thực hiện điều đó trong đám cưới.

Môi trường rất quan trọng đối với chúng tôi và sẽ tiếp tục như vậy khi chúng tôi ổn định và bắt đầu gia đình mới. Mặc dù tiền không phải là vấn đề quá lớn nhưng đám cưới lại là khoản chi tiêu rất nặng nề và thường có rất nhiều lãng phí. Dĩ nhiên, chúng tôi không muốn bất cứ thứ gì lãng phí.

lost bird tuyen dung dau bep che bien mon an tu dong vat chet tren duong 5

Người đồng sáng lập Bark.com, Kai Feller, thừa nhận rằng quảng cáo tuyển dụng là không phù hợp trên trang nhưng ông cũng thừa nhận rằng công ty rất tự hào về khả năng kết nối của các khách hàng, bất kể đó là trong lĩnh vực gì.

Mặc dù ăn thịt động vật chết trên đường phố là hoàn toàn hợp pháp ở Anh, với điều kiện con vật bị giết do tai nạn hoặc thịt chúng được bán. Nhưng phục vụ kiểu thịt này cho hàng chục vị khách có lẽ sẽ là câu hỏi lớn về giá trị đạo đức.

lost bird tuyen dung dau bep che bien mon an tu dong vat chet tren duong 6

Hơn nữa, vấn đề vệ sinh cũng khiến nhiều người lưu tâm đến, thịt động vật được nuôi thương mại thường sẽ được kiểm tra sức khoẻ, chất lượng để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng nhưng xác động vật nhặt trên đường phố rõ ràng không như thế.

Theo: Odditycentral

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.