• Về đầu trang
Treng
Treng

Câu chuyện ly kỳ về 8 người nổi tiếng đã từng nhìn thấy UFO

Độc lạ

Từ xưa đến nay, có hàng triệu người thừa nhận đã nhìn thấy dấu hiệu của người ngoài hành tinh và sự sống bên ngoài vũ trụ. Tuy nhiên, mỗi người chúng ta thường đánh giá cao những nguồn thông tin đáng tin cậy hơn là những lời nói vô căn cứ.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng với công chúng nói rằng đã gặp UFO? Và liệu điều này có khiến bạn tin tưởng hơn không?

1. John Lennon

8bd25d6f8c7a81d3cc71a0a33c7ce266

Vào đêm lạnh giá ngày 23/8/1974, thủ lĩnh của ban nhạc huyền thoại The Beatles John Lennon đã bắt gặp một UFO. Khi bước ra ngoài ban công, John Lennon đã nhìn thấy một vật thể kim loại đang di chuyển qua các mái nhà ở New York. Nó cách ông không quá 30 mét và có những bóng đèn nhấp nháy thay phiên bật tắt xung quanh rìa. Trên đầu của vật thể được coi là UFO đó là một nguồn ánh sáng màu đỏ.

2. Ryan Adams

4a9631748e17a6e8f765fbcea21bb9f9

Vào khoảng 11 giờ tối, trong khi Ryan Adams đang lái xe ở Glendale, California, nam ca sĩ này đã nhìn thấy một vật thể khổng lồ. Theo Ryan Adams, vật thể bay không xác định kia đang bị cảnh sát truy đuổi.

Thật không may, Ryan Adams đã không thể chụp bất kỳ hình ảnh nào về cảnh tượng kỳ lạ trên vì anh không sử dụng điện thoại khi đang lái xe. Nam ca sĩ cho rằng đã có nhiều người gây tai nạn vì sử dụng điện thoại khi đang tham gia giao thông.

3. Nick Jonas

09e92aae1e6ac0a889fc73cecaf49acc

Năm 2007, Nick Jonas và bạn mình đã nhìn thấy UFO ngay tại sân sau nhà của anh ở Los Angeles. Không chỉ được chiêm ngưỡng UFO ở một nơi đặc biệt, Nick Jonas còn được tận mắt nhìn thấy 3 vật thể bay không xác định.

Nam ca sĩ Close đã vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến cảnh tượng trên. Anh thậm chí còn hỏi bạn mình liệu anh có đang bị mất trí hay không. Và thật bất ngờ, ngay cả bạn của nam ca sĩ này cũng được chiêm ngưỡng ba vật thể không xác định với ánh đèn xanh nhấp nháy.

4. Kacey Musgraves

af72c109cc63c183f8f93bdea97ad1a0

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves tuyên bố đã nhìn thấy UFO rất nhiều lần. Lần đầu tiên Kacey Musgraves nhìn thấy vật thể bay không xác định là khi tham gia đám cưới của một người bạn ở Mexico.

Cô đã đi dạo trên bãi biển sau đám cưới của bạn mình và chứng kiến những chuyển động kỳ lạ của một chùm ánh sáng trên bầu trời. Kacey Musgraves và bạn mình đã quan sát cảnh tượng trên trong suốt 20 phút. Sau đó, nó thay đổi hình dạng và bay mất.

5. Robbie Williams

b8cd38f7b13aef67a246d058c3dbd9bf

Không chỉ may mắn chứng kiến UFO, Robbie Williams còn thừa nhận bản thân đã từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Cựu thành viên ban nhạc Take That thậm chí từng tiết lộ rời bỏ sự nghiệp của mình để trở thành người nghiên cứu UFO toàn thời gian.

Một trong những tuyên bố nổi tiếng của Robbie Williams chính là vật thể lạ không xác định đã đến thăm nam ca sĩ này khi anh đang nghe Arizona - một bài hát về người ngoài hành tinh.

6. Tom Delonge

eb8715e5c1664b983c4c8ed0e62a78ac

Tom Delonge là một người bị ảnh hưởng rất nhiều từ người ngoài hành tinh và sự sống bên ngoài vũ trụ. Thậm chí, trong cuộc phỏng vấn với Mic, Tom Delonge còn tuyên bố rời khỏi ban nhạc Blink-182 để dành thời gian nghiên cứu về UFO.

Cựu thành viên Blink-182 còn cắm trại gần khu vực 51. Khu vực 51 là một trong những căn cứ quân sự bí ẩn nhất của Hoa Kỳ và nhiều người cho rằng đây là nơi chính phủ cất giấu thi thể và đĩa bay của người ngoài hành tinh trong sự kiện UFO ở Roswell năm 1947.

Khi Tom Delonge đang ngủ, anh cảm thấy có một dòng điện chạy qua cơ thể mình. Tay guitar của Blink-182 vội vàng mở mắt và phát hiện bên ngoài lều của mình có khoảng 20 bóng người đang nói chuyện. Mặc dù những kẻ lạ mặt không có ý định là tổn thương Tom Delonge, nhưng anh lại không thể nghe hiểu bọn họ đang thảo luận cái gì.

7. Elvis Presley

75a9475100af5d17b4c252bc32b3f716

Theo người bạn thân thiết của Elvis Presley là Larry Geller, vào năm 1935 khi Elvis sắp được sinh ra thì một UFO đã đến thăm ông. Larry Geller cho biết: "Bố cậu ta kể với chúng tôi rằng, ông ấy đã ra ngoài hút thuốc vào lúc 2 giờ sáng trong cái đêm Elvis chào đời. Ông bất chợt nhìn lên bầu trời phía trên túp lều nhỏ của gia đình và phát hiện một luồng ánh sáng màu xanh kỳ lạ. Vào lúc đó, ông biết rằng, một điều gì đó đặc biệt đang xảy ra".

nhung nguoi noi tieng va vu chung kien ufo09 1

Hơn nữa, trong cuộc sống sau này, hai người bạn thân Elvis Presley và Larry Geller còn nhiều lần bắt gặp các vật thể bay không xác định khi lái xe trên một con đường xuyên qua sa mạc. Họ cho rằng những vật thể phát sáng kỳ lạ kia không thể là máy bay vì chúng di chuyển quá nhanh.

8. Kesha

472be374424cd33123955d3b86cad180

Trong cuộc phỏng vấn trên Zach Sang Show, Kesha đã đề cập đến những gì trông giống như "những quả bóng lửa nhỏ trên bầu trời". Cô nói: "Thề với Chúa, có khoảng năm đến bảy những vật thể lạ phát sáng trên bầu trời. Tôi không hiểu tại sao lúc đó mình lại không chụp ảnh chúng mà chỉ ngồi trên tảng đá và quan sát. Khi ấy, tôi đã tự hỏi "Cái quái gì vậy?" và sau đó thì nó biến mất".

Một trong những album của Kesha là Rainbow được lấy cảm hứng từ việc ngôi sao nhạc Pop phát hiện ra UFO. Thậm chí, trong album này còn có một bài hát tên là Spaceship.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.