• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Câu chuyện ly kỳ về những trường hợp may mắn đến khó tin

Độc lạ

1. Thoát chết một cách kì diệu, 2 lần trúng số và đời độc thân

Đó là câu chuyện có thật về Bill Morgan, cơ thể ông tưởng chừng đã bị nghiền nát sau vị va chạm kinh hoàng với một chiếc xe tải. Trải qua 12 ngày hôn mê, ông Bill được cho là đã qua đời nhưng khoảng 14 phút sau ông đột nhiên tỉnh lại và dần dần hồi phục như chưa có gì xảy ra.

youtube

Người đàn ông được thần may mắn yêu thương. Nguồn: youtube

Để ăn mừng việc được thần chết "tha mạng", Morgan mua vé số và trúng một chiếc xe hơi trị giá 23.000 USD.

Khi nghe câu chuyện của Morgan, đài truyền thanh địa phương rất ấn tượng và quyết định mời ông đến chương trình để diễn lại cảnh trúng vé số bằng việc cào một vé số khác. Điều bất ngờ lớn tiếp tục xảy ra khi ông trúng thêm 350.000 USD ngay trong chương trình trực tiếp.

2. Đào được gần 8,5 triệu USD chôn dưới gốc cây

wikimedia

Đừng tìm đâu xa, kho báu có khi đang ngụ trong chính khu vườn của bạn. Nguồn: wikimedia

Một cặp đôi giấu tên đến từ California đã vô tình sở hữu một kho báu gồm 1.500 đồng tiền vàng khi đang đi dạo cùng chú chó cưng. Số tiền trên được chôn vùi dưới một gốc cây trong vườn nhà họ. Đó là những đồng xu cũ ở thế kỉ 19 và chúng được ước tính có giá trị lên tới 8,5 triệu USD.

3. Chiếc nhẫn hiện hình sau 16 năm mất tích

bbc

Chiếc nhẫn xuất hiện bất ngờ sau 16 năm 'lưu lạc'. Nguồn: BBC

Năm 1995, bà Lena Påhlsson bị rơi mất chiếc nhẫn cưới trong khi đang nướng bánh. Cả gia đình bà đã lục lọi khắp nơi để tìm kiếm nhưng tất cả đều vô vọng. May mắn thay, sau 16 năm lạc trôi, chiếc nhẫn đã trở về với chủ nhân trong một tình huống không thể bất ngờ hơn. Trong khi đang thu hoạch cà rốt ở vườn, Lena Påhlsson đã hét lên sung sướng vì bắt gặp một củ cà rốt đang đeo chính chiếc nhẫn mình kiếm tìm bao lâu. Mặc dù hiện tại bà Lena sẽ không thể đeo vừa chiếc nhẫn nhưng bà cho biết sẽ cất giữ người bạn này thật cẩn thận.

4. Thoát chết trong gang tấc nhờ thân cây dị dạng

reddit

Chắc phải 'ăn ở tốt' lắm mới thoát chết trong gang tấc được. Nguồn: Reddit

Bức ảnh này được chụp ngay sau khi siêu bão Dujuan đổ bộ vào Đài Loan năm 2015. Chắc hẳn phải gom được một "một tấn may mắn" thì chiếc xe ô tô và chủ nhân của nó mới có thể thoát khỏi lưỡi hái tử thẩn. Không ngờ thân cây dị dạng xấu xí kia lại trở thành người hùng trong một khoảnh khắc không tưởng.

5. Lấy lại được thông tin quan trọng từ máy hủy tài liệu

reddit 1

May mắn mỉm cười hay máy hủy tài liệu thông minh, hiểu chuyện? Nguồn: Reddit

Người nhân viên văn phòng đã suýt mất việc vì phạm phải một sai lầm nghiêm trọng khi cắt hủy giấy biên lai mà chưa nộp giao cho công ty. May mắn thay, chiếc máy hủy tài liệu "như có mắt" và làm việc hết sức có tâm. Chúng nhanh chóng cắt vụn tất cả những giấy tờ được cho vào nhưng vẫn chừa ra nguyên vẹn dòng thông tin quan trọng và cần thiết nhất.

6. Chiếc chìa khóa đứng hiên ngang bên bờ vực thẳm

pinterest via providr

Tim loạn nhịp trước hình ảnh chiếc chìa khóa kiên cường trước cạm bẫy cuộc đời. Nguồn: Pinterest via providr

Chiếc chìa khóa này tưởng chừng phải "bỏ mạng" ngay khi rớt xuống và chỉ cần một cơn gió nhẹ lướt thôi cũng sẽ làm nó chui tuột qua khe sắt. Thế nhưng duyên phận giữa chìa khóa và chủ nhân chưa dứt nên nó vẫn nằm tại vị trí thuận lợi để lại được ở bên chủ nhân dài lâu.

Theo: lifebuzz.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.