• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Chân tướng thật sự của bé 'gấu trúc' bị xích cổ dắt đi ngoài đường

Độc lạ

Một video được quay vào ngày 6 tháng 6 đã xuất hiện cho thấy một con gấu trúc đang được xích và dắt đi dạo bởi một người phụ nữ ở thành phố Leshan, miền nam Trung Quốc. Tuy nhiên sự thật được tiết lộ lại khiến nhiều người bất ngờ.

People were outraged by what they thought was a panda on a leash. Credit: Newsflare

Không có gì ngạc nhiên khi những người xem video đều hết sẽ rất tức giận với khung cảnh trên. Thực ra, "gấu trúc" trong video là một chú chó thuộc giống Chow-chow tên là Mei Niu (cô gái xinh đẹp). Chủ nhân của nó đã nhuộm màu cho Mei Niu giống hệt một con gấu trúc.

Ông chủ Yang Yan nghĩ rằng Mei Niu rất giống gấu trúc và quyết định làm cho nó giống hơn thế. Ngay sau khi nảy ra ý tưởng, ông Yan đã sử dụng màu tự nhiên vô hại với động vật để nhuộm lại bộ lông cho Mei Niu.

Theo Daily Mail, đây không phải là lần đầu tiên một chú chó cưng ở Trung Quốc bị nhầm là gấu trúc.

Điều này xảy ra vào năm ngoái với chủ sở hữu của quán cà phê thú cưng Cute Pet Games, nằm trong một trung tâm mua sắm ở Thành Đô. Người này nhuộm sáu con chó của mình trông giống như gấu trúc.

Lần đó, tổ chức bảo vệ quyền động vật PETA đã lên án hành động của chủ sở hữu. Người phát ngôn của tổ chức này cho biết:

"Nhuộm tóc có thể là mốt, nhưng chỉ dành cho những người sẵn sàng thực hiện.

Luôn có những rủi ro khi sử dụng thuốc nhuộm trên động vật, ảnh hưởng đến lông, da, mũi và mắt của chúng. Động vật không nên là công cụ để con người thoả mãn sở thích của mình."

Mei Niu is a dyed dog - not a panda. Credit: Newsflare
Ngoại hình y hệt gấu trúc của Mei Niu

Tuy nhiên người chủ cho rằng thuốc nhuộm là hoàn toàn vô hại. Ông nói:

"Thuốc nhuộm sử dụng cho những con chó được thiết kế riêng cho chúng và an toàn 100%. Do đó, chúng tôi đã mua thuốc nhuộm và thuê các chuyên gia để vẽ lên mình những con chó."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.