• Về đầu trang
Tiểu Chiêu
Tiểu Chiêu

Chàng trai xem 'Avengers 3' 103 lần được đạo diễn tặng đặc quyền cao cấp dành cho fan siêu cuồng

Độc lạ

Bạn đã xem "Avengers 3: Infinity War" chưa? Bạn có xem lại bộ phim lần thứ hai không?

d5qe9fjwsameozu

Tony ‘Nem’ Mitchell (Twitter: Nemraps) - một fan cuồng đích thực của Marvel - đã ra rạp xem đến 103 lần bộ phim Avengers 3.

sei 64230673

Mỗi lần đến rạp anh sẽ mặc một bộ đồ khác nhau, chụp một bức hình và đăng lên Twitter.

sec 64242852

Đến lần xem thứ 43, không ngờ anh được anh em nhà Russo chú ý đến. Họ tặng anh vé xem Avengers: Endgame cho lần ra mắt phim vào năm 2019, thậm chí anh còn được mời đến trường quay tham quan, gặp tận mặt các diễn viên.

noname

Không chỉ được anh em nhà Russo chú ý đến, ngay cả IMAX cũng thấy anh là một fan nhiệt tình nên họ tặng anh hẳn 50 vé xem phim miễn phí. Thế nhưng anh quyết định không dùng đến và đem tặng nó cho những người đã tích cực theo dõi anh trên Twitter, hy vọng có thể khiến họ có lòng nhiệt huyết với điện ảnh giống như anh vậy.

sei 64246251

Nem chia sẻ rằng anh đã chi gần 2000 USD (khoảng 46 triệu VNĐ) cho 103 lần xem, bao gồm chi phí vé vào cửa cùng với một số thức ăn nhẹ để có trải nghiệm thật sự khi xem phim.

Nhưng điều quan trọng ở đây không phải là anh ấy đã tốn bao nhiêu tiền, mà là anh ấy đã tốn bao nhiêu thời gian cho việc này. Cụ thể là anh ấy đã dùng 256,5 giờ đồng hồ (tương đương với 10 ngày không ăn không ngủ) chỉ để xem cùng 1 bộ phim.

sei 64246249

Anh nói thêm, mỗi ngày anh xem hai hoặc ba lần để có thể đạt được 100 lần xem cho đến khi bộ phim ngưng chiếu ở rạp.

72c0otoq7ya11

Khi được hỏi rằng anh có cảm thấy chán không, Nem nói rằng không hề, sau 30 lần xem anh vẫn còn cảm thấy bất ngờ với bộ phim.

Anh chắc chắn mình là fan cuồng nhiệt nhất của Avengers 3 vì có thể đọc thuộc lòng bộ phim từ đầu đến cuối. Thậm chí có một lần đang ở trên máy bay mà không có phim gì để xem, anh đã nhắm mắt, và tự tua lại bộ phim Avengers 3 trong đầu.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.