• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị gái Úc quyết định kết hôn với cây cầu cổ ở Pháp vì 'anh ấy' trông đẹp trai và thật mạnh mẽ

Độc lạ

Jodi Rose, người gốc Sydney, mô tả "chồng" mình là một người đẹp trai, mạnh mẽ và cứng cáp. Cô đã kết hôn với một cây cầu có tên Le Pont du Diable - tạm dịch là "Cây cầu của quỷ", trên sông Tech ở Ceret, miền nam nước Pháp.

lost bird nguoi phu nu uc ket hon voi cay cau 1

Cô khẳng định mình đã trót rơi vào lưới tình với cây cầu có kiến trúc từ thế kỷ 14 khi cô đến Pháp du lịch. Sau đó, cô đi đến hôn nhân với cây cầu này trong một buổi lễ có 14 khách tham dự, thậm chí thị trưởng của thị trấn lân cận cũng đến chúc phúc cho cặp đôi.

Tôi thực sự khá lo lắng... Tôi cảm thấy mình như một công chúa và lễ cưới của tôi như một câu chuyện cổ tích.

lost bird nguoi phu nu uc ket hon voi cay cau 3

Cô tự hào tự đeo nhẫn cưới cho mình và một chiếc nhẫn lớn hơn được đeo cho cây cầu.

Tôi đã đeo nhẫn cho chồng mình. Anh ấy rất đẹp trai, mạnh mẽ và cứng cáp, khi mới gặp nhau, tôi đã biết rằng chúng tôi có một sự kết nối mạnh mẽ.

lost bird nguoi phu nu uc ket hon voi cay cau 2

Viết trên blog của mình tại thời điểm đám cưới, cô Rose chia sẻ rằng mình đã đi khắp thế giới để ghi lại một dự án âm nhạc liên quan đến các cây cầu, đến khi cô gặp Le Pont du Diable thì cô đã nhận ra đây chính là "chân mệnh thiên tử" của mình.

Anh ấy khiến tôi cảm nhận được sự kết nối giữa con người và trái đất. Anh ấy cũng kéo tôi ra khỏi cuộc lang thang bất tận của mình. Anh ấy ổn định, vẫn ở đây suốt bao năm, không giống với tôi là một kẻ lang thang trên khắp nẻo đường.

Anh ấy cho tôi một nơi trú ẩn an toàn, đưa tôi trở lại mặt đất và cho phép tôi đi theo con đường mà mình muốn. Anh ấy chắc chắn cũng không trói buộc hay than phiền về những điều khó khăn trong cuộc sống. Tôi sẽ hết lòng vì anh ấy.

lost bird nguoi phu nu uc ket hon voi cay cau 4

Cuộc hôn nhân của họ không được công nhận hợp pháp tại Pháp nhưng Rose tuyên bố tình cảm của họ rất bền chặt.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.