• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chỉ với 1 nhãn dán nhỏ xíu, trái cây sẽ tươi ngon đến tận 2 tuần

Độc lạ

Theo tờ Mashable đưa tin, công ty Stixfresh tại Malaysia đã nghiên cứu và phát triển thành công một nhãn dán giúp trái cây tươi ngon đến 14 ngày mà vẫn đảm bảo độ ngon ngọt của chúng.

lost bird nhan dan giu trai cay tuoi 2 tuan 1

Nhãn dán có công dụng giúp trái cây tươi lâu hơn so với quá trình bình thường.

Các nhãn dán này được quảng cáo sẽ đảm bảo an toàn vì sử dụng 100% nguyên liệu hữu cơ. Bên cạnh đó là rất dễ sử dụng với các loại trái cây khác nhau như táo, lê, bơ, thanh long, kiwi, xoài, cam...

Các thành phần hoá học có trong miếng dán bao gồm natri clorua và sáp ong. Miếng dán sẽ hoạt động bằng cách giảm quá trình chín của trái cây, loại bỏ Ethylene, hormone chín. Quá trình này cũng ngăn ngừa nấm mốc phát triển trên trái cây.

lost bird nhan dan giu trai cay tuoi 2 tuan 2

Mặc dù chỉ là một nhãn dán đơn giản nhưng lại phát huy hiệu quả rất tốt.

Người sáng lập Stixfresh, ông Zhafri Zainudin từng tuyên bố mục tiêu của mình khi thành lập công ty:

Tôi không thể ngăn chặn tự nhiên nhưng tôi có thể làm chậm quá trình đó không?

lost bird nhan dan giu trai cay tuoi 2 tuan 3

Zainudin mất 4 năm để nghiên cứu và thực hiện ý tưởng của mình, cuối cùng là thành lập công ty với sự giúp đỡ của những nhà đồng sáng lập là Moody Soliman và Steve Hulteng.

Sau khi việc kinh doanh bắt đầu gặt hái thành công ở Malaysia, Stixfresh được mở rộng sang Hoa Kỳ, ông Zhafri Zainudin đã thành công mở văn phòng đầu tiên trên đất Mỹ vào tháng trước.

lost bird nhan dan giu trai cay tuoi 2 tuan 4

Bên cạnh việc thâm nhập và mở rộng thị trường phía Tây, Stixfresh cũng đang phát triển công việc kinh doanh của họ bằng cách sản xuất các loại nhãn dán phù hợp với tất cả trái cây hiện được bán tại châu Á. Họ cũng khẳng định mình đang lên kế hoạch tạo ra nhãn dán cho các loại quả mọng và rau củ trong tương lai gần.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.