• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chim mòng biển bắt cóc chú chó Chihuahua khiến chủ nhân tìm kiếm trong vô vọng

Độc lạ

Sau khi chứng kiến cảnh chó cưng của mình bị chim mòng biển quắp đi mất, cô chủ đã gào thét quẫn trí, thậm chí là đăng hình ảnh lên mạng xã hội với hy vọng ai đó sẽ vô tình bắt gặp chú chó đáng thương của cô.

lost bird mong bien bat coc cho chihuahua 1

Chú chó Chihuahua nhỏ bé đã bị mòng biển bắt cóc mất.

Gizmo là một chú chó Chihuahua nhỏ bé màu nâu đỏ. Vào một buổi sáng khi Gizmo đang tận hưởng không khí trong lành ngoài vườn nhà của cô chủ Becca Hill thì bất ngờ một con mòng biển đã bắt cóc nó.

lost bird mong bien bat coc cho chihuahua 2

Đến nay chú chó vẫn mất tích, chưa biết sống chết.

Con chim mòng biển "cục súc" đã phát hiện chú chó và nó lập tức sà xuống để chộp lấy bằng mỏ.

Chủ nhân 24 tuổi của Gizmo hiện đã đăng tải ảnh của chó cưng lên mạng xã hội để mọi người giúp đỡ tìm lại chú chó nhỏ. Bạn trai của cô là người chứng kiến toàn bộ sự việc, anh cũng vô cùng bàng hoàng vì trước nay chưa bao giờ nghĩ Gizmo lại là đối tượng của bọn mòng biển.

lost bird mong bien bat coc cho chihuahua 3

Và những giai thoại về mòng biển vẫn tiếp tục.

Gizmo đến nay vẫn mất tích và cặp đôi vô cùng lo lắng, họ sợ rằng chú chó sẽ bị rơi xuống đất hoặc bị mòng biển làm hại.

Tường thuật lại vụ việc với Devon Live, cô Hill cho biết:

Bạn trai tôi đang ở trong vườn để giặt giũ thì bỗng một con mòng biển sà xuống sân.

Ngay lập tức, nó câu mất Gizmo một cách nhanh chóng, chỉ sau vài giây chúng tôi đã không còn nhìn chú chó cưng nữa. Tôi không biết Gizmo có bị rơi xuống đất hay bị bắt đi đâu.

Cô Hill chưa bao giờ mong muốn bất cứ chuyện gì xảy ra với Gizmo nhỏ bé, mặc dù thực tế từng có rất nhiều vụ việc các loài chim hoang dã tấn công thú cưng trong khu vực.

Vào năm 2015, cũng từng xảy ra một vụ việc thương tâm, trong đó một chú chó Chihuahua đã bị một đàn hải âu tấn công và giết chết.

Chủ nhân của chú chó có tên Becca đã vô cùng đau lòng khi thấy những con chim hung dữ đang mổ chú chó của mình cho đến chết khi Becca chạy ra sân chơi.

lost bird mong bien bat coc cho chihuahua 6

Ngoài ăn cắp thức ăn, bắt giam người trái phép, đến nay chúng còn bắt cóc cả thú cưng.

Trong bài viết tìm kiếm Gizmo, cô Hill cũng gửi lời cảnh báo đến tất cả chủ sở hữu của thú cưng hãy trông chừng chó mèo cẩn thận để phòng tránh những trường hợp chúng bị thú hoang tấn công.

Sự việc đã khiến chủ nhân của chú chó vô cùng đau lòng. May mắn mòng biển bắt cóc chó cưng chỉ là tình huống hiếm gặp, đa số loài chim này không có hành vi tấn công thú cưng.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.