• Về đầu trang
An Giang
An Giang

'Chơi lớn' hóa trang thành Joker, người đàn ông nhận cái kết không đẹp như phim

Độc lạ

Một người đàn ông đã bị bắt vì ăn mặc và trang điểm như Joker, ngoài ra anh ta còn buông ra những lời nói đầy đe dọa trên Facebook Live.

Jeremy Joseph Garnier, 51 tuổi, bị bắt giam tại University City, ngoại ô St. Louis ở Missouri, với tội danh nằm ở mức nguy hiểm 1 về mối đe dọa khủng bố.

The creepy video led to people calling the police. Credit: Facebook/Jeremy Joseph Garnier

Theo The Kansas City Star, những người xem video trên Facebook Live đã gọi 911 để báo cáo rằng người đàn ông này đang đe dọa mọi người. Trong đoạn clip dài một giờ mà Garnier, anh ta giải thích rằng mình đã chi 283 USD cho bộ trang phục

Anh cũng giải thích rằng việc quay video có mục đích nhằm "chấm dứt việc nghiện thuốc phiện và sử dụng quá liều'.

Anh ta cho biết:

"Vì vậy hãy hiểu rằng vâng tôi đang làm điều này để được chú ý, tôi muốn chiếm lĩnh thế giới này. Heroin sẽ khiến những kẻ ngu ngốc phải chết sớm. Tôi sẽ bắt đầu giết người khi video này đạt tới một nghìn người xem. Tôi sẽ đến những nơi công cộng và giết người."

Image result for joker facebook live

Sau đó, Garnier cố gắng trấn an mọi người:

"Chúng tôi sẽ không tấn công bất kỳ rạp chiếu phim nào, chúng tôi sẽ không dùng vũ trang. Tôi không muốn chính quyền lo lắng rằng sẽ có những người mặc đồ Joker xuống đường biểu tình."

Những người ủng hộ Garnier đã mở trang GoFundMe để hỗ trợ các khoản phí tòa án của anh ta. Trang giải thích:

"Jeremy bị bắt giam vào tối thứ Hai tại Blueberry Hill khi Live trên Facebook … Anh ấy trang điểm và mặc đồ như Joker chỉ với mục đích giải trí. Video của anh ấy đã bị cho rằng có mục đích đe dọa. Hiện Jeremy đang bị giam giữ tại nhà tù quận St. Louis do tội 'đe dọa khủng bố'

Tôi đang yêu cầu luật sư đánh giá tâm lý của Jeremy để chứng minh rằng anh ấy không phải là một mối đe dọa với xã hội. Jeremy chỉ muốn có thêm người theo dõi và cảnh báo cuộc khủng hoảng thuốc phiện đang xảy ra khắp đất nước."

Đúng là "một lần chơi lớn" của người đàn ông này có thể khiến anh ta bị buộc tội khủng bố, nặng nề hơn là sẽ bị giam trong một thời gian dài.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.