• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú bò 'lực sĩ' cao gần 2 mét, may mắn thoát chết vì không chui vừa bất kỳ lò mổ nào

Độc lạ

Nhìn vào tấm ảnh của bài viết, chắc chắn bạn đã phần nào tưởng tượng ra sự to lớn bất thường của con bò này rồi phải không? Đúng vậy đó! So với những con bò khác bên cạnh thì chú bò sữa này trông như một con quái vật khổng lồ.

Knickers, một con bò sống ở Tây Ú, cao 1m9 và nặng đến 1,2 tấn. Knickers cũng được xem là một con bò đực thiến đầu đàn, nó to lớn và lúc nào cũng dẫn dắt những con còn lại.

lost bird con bo khong lo 1

Bạn có thể đang tự hỏi liệu con bò to lớn này sẽ cho chúng ta bao nhiêu đĩa bít tết đây? Tuy nhiên, chú bò này đã may mắn thoát chết vì thân hình to lớn đến mức không có lò mổ nào tiếp nhận được. Để xử lý một con bò quá khổ là một nhiệm vụ nguy hiểm hơn bạn tưởng hơn rất nhiều, nên chủ nhân của nó cũng không hứng thú làm thịt chú bò đặc biệt này.

lost bird con bo khong lo 4

Chủ sở hữu của Knickers, ông Geoff Pearson đã cố gắng bán Knickers tại phiên đấu giá vào tháng trước. Lý do đơn giản là chi phí cho một con bò khổng lồ ăn lớn đến mức không tưởng. Tuy nhiên, chẳng ai có thể mua chú bò này vì kích thước lạ lùng của nó.

lost bird con bo khong lo 2

Bán đấu giá thất bại, Knickers tiếp tục được sinh sống tại trang trại của chủ nhân. Có vẻ đây là chú bò may mắn nhất trên đời khi đã đến cửa lò mổ mà vẫn có thể quay về an toàn.

Knickers thuộc giống bò Hà Lan, tuy nhiên, giống bò này không hề có kích thước to lớn tương tự Knickers, đây quả là điều rất kỳ lạ.

Nói về Knickers, nông dân Geoff chia sẻ:

Knickers luôn ở vị trí chỉ huy trong đàn so với những con bò khác, có thể vì nó to lớn hơn những con còn lại.

Trong khi những người bạn của Knickers lần lượt đến lò mổ thì Geoff đã quyết định giữ lại anh chàng khổng lồ và nổi bật này. Knickers vốn cũng rất thân thiện và không bao giờ làm hại đến ai.

lost bird con bo khong lo 2

Có lẽ Knickers sẽ được ghi danh vào sách Kỷ lục Guinness nếu nó trở nên nổi tiếng. Con bò lớn nhất hiện nay cao 1m9 nhưng thấp hơn Knickers 50cm. Đáng buồn thay, chú bò nắm giữ kỷ lục này đã qua đời khi nó 13 tuổi vào tháng 5/2015. Vì vậy, Knickers đang có một cơ hội rất tốt.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.