• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Chú chó bị dị tật cả 2 chân vẫn vui vẻ sống mỗi ngày và trở thành ngôi sao Instagram

Độc lạ

Duncan, một chú chó giống boxer, được tìm thấy khi đang lang thang trên đường chỉ với 2 chân trước. Từ khi mới sinh, Duncan bị dị tật nên 2 chân sau của chú chó dính liền với nhau. Có lẽ đó cũng là lý do khiến Duncan bị bỏ rơi. Tuy nhiên, chú rất mạnh mẽ, thích nghi và di chuyển rất tốt chỉ bằng 2 chân.

tmg article tall 2

Sau khi được đưa đến trạm cứu hộ, Duncan đã được một gia đình nhận nuôi ngay lập tức. Nhưng duyên số lại khiến cho Gary và Amanda (những người điều hành trại cứu hộ) phải lòng với chú chó dũng cảm này. Gia đình muốn nhận nuôi đã từ bỏ ý định khi họ nhìn thấy Duncan thực sự hạnh phúc khi được chơi đùa cùng Gary và Amanda.

dunc 3

Duncan thân thiện với các bạn chó khác

Sau khi Gary và Amanda chuyển đến một căn nhà lớn có vườn nơi Duncan có thể thỏa sức chạy nhảy, họ phát hiện ra vấn đề sức khỏe ở chú. 2 chân sau của Duncan đã chèn lên cột sống khiến nó bị tổn thương nên cách duy nhất là cắt bỏ luôn 2 chân bị tật. Tuy làm như vậy sẽ khiến Duncan khó giữ thăng bằng nhưng điều đó không thể ngăn cản khao khát chạy nhảy của chú.

duncan lou who 1

Duncan quả thật là một chú chó diệu kì

dunc 7

Món ăn yêu thích của Duncan: Bơ đậu phộng

Duncan thích chạy nhảy như bao chú chó khác. Chú từ chối đi xe lăn và luôn thích tự mình làm mọi thứ, thậm chí trèo lên cầu thang.

tmg article tall 1

Có lẽ các bạn đang thấy một chú chó bị dị tật, nhưng tôi lại nhìn thấy một anh hùng thật sự.

Khi video này trở nên nổi tiếng với hơn 7 triệu lượt người xem thì vào thời điểm đó, Duncan đang mất tích. Chiếc xe của vợ chồng Gary và Amanda gặp nạn khi đang cố tránh một con vật sang đường. Gary và Amanda cùng 2 chú chó khác trên xe đều thoát nạn với những vết thương nhẹ nhưng Duncan lại không thấy đâu. Khi chiếc xe bị lật, nó có thể đã văng ra ngoài đường. Gary rất lo cho chú chó nhỏ "Tôi sợ rằng nó đã bị thương nặng hoặc thậm chí đã... chết".

tmg article tall

Hình ảnh của Duncan được chia sẻ khắp nơi nhằm tìm ra chú chó.

May mắn một lần nữa mỉm cười với gia đình của Gary khi người đi đường vô tình tìm được Duncan đang lang thang. Amanda chia sẻ Duncan đã trải qua nhiều lần chết đi sống lại như thế này. Chú chó dũng cảm này đã bị ngưng tim 2 lần, Gary phải tích cực hồi sức và thực hiện CPR (hô hấp nhân tạo) để có thể giành lại mạng sống cho Duncan.

dunc 10

Dù cuộc đời có nhiều biến cố nhưng Duncan vẫn luôn yêu đời

Dù cuộc đời nhỏ bé của mình đã trải qua rất nhiều biến cố nhưng Duncan không bao giờ bỏ cuộc. Chú chó dũng cảm này luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi người về sự nhiệt huyết, dũng cảm và quyết tâm không dễ dàng từ bỏ.

Các bạn có thể xem thêm tại Instagram này để theo dõi cuộc hành trình đầy cảm hứng mà Duncan mang lại.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.