• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái Trung Quốc cầu hôn bạn trai bằng... một căn nhà và xe hơi BMW

Độc lạ

Cô gái 24 tuổi có tên Xiaojing, hiện đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế, đã cố ý tạo ra một kế hoạch cầu hôn bất ngờ dành cho bạn trai của mình. Sự kiện cầu hôn này không chỉ lãng mạn và còn khiến cộng đồng mạng quốc tế chú ý vì độ "chịu chơi" của nhà gái.

Xiaojing quyết định chọn nơi lần đầu tiên họ gặp gỡ, vào đúng ngày cả hai quen nhau được 1 năm để cầu hôn bạn trai. Không chỉ có nhẫn và hoa, sính lễ mà cô gái chuẩn bị còn bao gồm sổ đỏ một ngôi nhà và chìa khoá chiếc xe BMW sang trọng.

Để kế hoạch thành công, Xiaojing đã thuyết phục bạn trai mình là Xiaoke đến Phòng triển lãm văn hoá ở Hà Nam để mua quà cho cô, đây là nơi cả hai gặp gỡ lần đầu và anh bạn trai cũng không mảy may nghi ngờ điều gì.

Khi đến nơi, Xiaoke đã rất ngạc nhiên khi thấy bạn gái mình đã ở trong và mặc sẵn váy cưới, xung quanh có thêm bóng bay trang trí rất rực rỡ. Quan trọng hơn hết, bạn gái anh bước ra cùng một bó hoa bên trên đính kèm chìa khoá chiếc xe BMW cùng giấy tờ nhà. Cô gái đã dùng những thứ này để cầu hồn bạn trai mình cùng với sự hỗ trợ của bố mẹ cô.

Xiaojing đã cầu hôn bạn trai khi mặc váy cưới và cầm theo bó hoa:

Em đã chuẩn bị chiếc xe hơi và căn nhà ở đây. Dù anh không có tất cả những thứ này thì cũng không sao vì em chỉ muốn ở bên cạnh anh. Anh sẽ làm chồng em chứ?

Bất ngờ và vô cùng cảm động trước những lời cầu hôn của bạn gái, Xiaoke đã nhanh chóng trả lời:

Anh đồng ý!

Kể về bạn trai của mình, Xiaojing chỉ có vô số những lời khen ngợi:

Bạn trai luôn chăm sóc và hy sinh cho tôi. Tôi thật sự muốn làm điều gì đó cho anh ấy.

Những gì tôi mong muốn không phải vật chất hay tiền bạc mà là tình yêu. Tôi không nghĩ đàn ông luôn phải là người tặng xe hơi hay nhà cửa. Hơn nữa, tôi muốn anh ấy sẽ tận tâm và chăm sóc tôi sau khi chúng tôi kết hôn.

Mặc dù câu chuyện khá đáng yêu và mới mẻ nhưng cộng đồng mạng lại cho rằng cầu hôn bằng xe hơi và nhà có phần hơi khoe mẽ và đặc biệt là mang lại cảm giác một mối tình vật chất nhiều hơn là tình yêu chân thành.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.