• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Cô gái với sở thích quái dị ‘xăm tròng mắt’ và đam mê phủ kín cơ thể bằng những hình xăm

Độc lạ

Hiện nay xăm hình là một thú chơi phổ biến trong giới trẻ, giúp họ thể hiện cá tính, phong cách của riêng bản thân. Nhưng, cô gái này lại đặc biệt hơn tất cả.

Cô chính là Amber Luke 23 tuổi, đến từ Úc, hiện tại trên instagram Amber Luke có hơn 48.000 người theo dõi. Amber Luke sở hữu rất nhiều hình xăm trên cơ thể, không những thế cô còn có một chiếc lưỡi và đôi mắt đặc biệt không kém.

0

Ở tuổi 16 Amber nhận thấy mình muốn trở thành một chuyên gia tattoo, cô bắt đầu kế hoạch biến đổi từ chính cơ thể của mình. Cô đã xăm 50 mẫu hình xăm trên cơ thể trước, tiếp đó Amber đã đi xỏ khuyên tai, cắt đầu lưỡi, cũng như xăm tròng mắt.

2

Đây là bức hình trước khi cô bắt đầu với đam mê xăm hình

3

Và hình ảnh sau khi Amber Luke bắt đầu với sở thích của mình

Để có thể có được tròng mắt màu xanh như hiện tại Amber đã quyết định xăm tròng mắt của mình. Cô chia sẻ rằng “Thủ thuật xăm tròng mắt của tôi chỉ tiến hành trong 40 phút, cảm giác khi đó rất mãnh liệt và vô cùng đau đớn. Mắt tôi sẽ phải mở căng trong khi một ống tiêm chích vào 4 lần mỗi bên. Sau đó tôi gần như bị mù trong vòng 3 tuần liền”

4

Và đây là thành quả sau khi chịu nhiều đau đớn của Amber

5 1

Hay như là việc cô ấy đi chẻ lưỡi

Amber cũng không thể nói chuyện được 1 tuần sau khi thực hiện thủ thuật tách lưỡi.

Dù hiện tại cơ thể của Amber đã có rất nhiều thay đổi so với trước đây nhưng cô vẫn chưa có suy nghĩ ngừng việc thay đổi này lại, cô nói rằng: “Tôi sinh ra trông quá bình thường, mỗi khi tôi nhìn thấy trước và sau khi thay đổi, tôi nhận thấy rằng trước đó mình thật là nhàm chán và đơn giản, vì vậy tôi không có ý định dừng lại đâu.”

8

Amber trước và sau khi thay đổi

6

7 1

7

Vì đã có tròng mắt màu xanh và chiếc lưỡi chẻ nên Amber thường được bạn bè gọi là Blue Eyes White Dragon (tạm dịch: Rồng trắng mắt xanh) chính vì thế nên Amber đang có dự định sẽ cấy thêm phần sừng ở trên da đầu để có thể trở thành một “con rồng đúng nghĩa”

9

Tuy nhiên dự định này của Amber có vẻ rất khó để thực hiệc được

Mong rằng dù yêu thích xăm hình như thế nào đi nữa thì Amber Luke vẫn luôn đặt vấn đề sức khỏe của bân thân lên trên hết.

Theo: ETtoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.