• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Có hay không 'lời nguyền' đằng sau màn debut của WANNA-ONE?

Độc lạ

Dường như show sống còn Produce 101 mùa hai mang một "lời nguyền" mà ai muốn debut đều phải né, đó là: Hai người cùng tham gia Hidden Box đều sẽ không lọt top 11.

Hidden Box là trò chơi được ghi hình trước khi chương trình chiếu chính thức, tại đây các thí sinh sẽ đoán đồ vật ở trong chiếc hộp bí ẩn. Thí sinh giành quyền trả lời đúng có cơ hội giới thiệu bản thân đến các nhà sản xuất quốc dân. Nhưng hãy thử quay ngược thời gian và nhìn xem, "đối thủ" của các chàng trai WANNA-ONE trong trò chơi này là ai nào?

Vị trí số 1, center của WANNA-ONE Kang Daniel (phải) vs. vị trí 13 Kang Dongho (trái). Kang Dongho từng được xem là ứng cử viên sáng giá cho vai trò main vocal của WANNA-ONE

Vị trí số 2 Park Jihoon (phải) vs. vị trí 14 Kim Jonghyun (trái). Cả hai từng nhiều lần tranh nhau ngôi vị đầu bảng mỗi vòng loại trừ. Song chung cuộc Park Jihoon lọt top 11 còn Kim Jonghyun thì không.

Kim Samuel (phải) và Lee Daehwi (trái). Samuel được xem là Jeon Somi phiên bản nam và gần như chắc suất debut. Tuy nhiên cuối cùng anh chàng lại dừng chân ở thứ hạng 18.

Jung Sewoon (trái) bị loại khỏi đội hình WANNA-ONE ở một thứ hạng rất đáng tiếc - 12. Trong khi đó Kim Jaehwan lại giành thứ hạng khá cao - vị trí thứ 4.

Ong Seongwoo (trái) vs. Park Seongwoo (phải). Tuy nhiên nếu như Ong Seongwoo luôn lọt top 11 mỗi vòng loại trừ thì Park Seongwoo lại dừng chân khá sớm ở top 60.

Noh Taehyun (trái) và Park Woojin (phải). Cả hai đều được đánh giá là vươn lên nhờ thực lực. Đáng tiếc Noh Taehyun chỉ đi đến top 35, còn Park Woojin hiện tại đang là rapper chính của WANNA-ONE.

Lai Guanlin và Yoo Seonho đều đến từ CUBE Ent. Seonho (trái) chỉ nằm trong top 20 còn người bạn đồng môn Lai Guanlin dành vị trí thứ 7 chung cuộc.

Yoon Jisung (phải) và thực tập sinh cùng công ty Choi Taewoong. Có lẽ thời điểm đó Jisung không ngờ rằng vài tháng sau mình sẽ trở thành leader của WANNA-ONE

Hwang Minhyun (phải) cùng Kwon Hyunbin (trái) được xem là một trong những couple nổi bật nhất Produce 101 mùa hai. Hwang Minhyun debut ở vị trí thứ 9 còn Kwon Hyunbin ra về với thứ hạng 22

Bae Jinyoung (trái) cùng Joo Haknyeon (phải) là 2 trong F4 đẹp hơn hoa của Produce 101. Ngạc nhiên là, Joo Haknyeon nhiều lần lọt top 11 đêm chung kết phải dừng lại ở vị trí 19. Trong khi đó Bae Jinyoung luôn quanh quẩn xếp hạng 12 - 14 đêm chung kết lại bất ngờ được gọi tên ở vị trí số 10.

Ha Sungwoon (phải) là thành viên cuối cùng của WANNA-ONE. Người đứng kế bên anh chàng, Lee Woojin, là em út của chương trình và dừng lại trong top 35.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.